เหล่านักแสดงและผู้กำกับ ร่วมงาน Independence Day: Resurgence Los Angeles Premiere >>

เปิดตัวกันเป็นอย่างเป็นทางการกับงาน Los Angeles Premiere ของภาพยนตร์ Independence Day: Resurgence นำทีมโดย ผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริค พร้อมด้วยเหล่านักแสดงไม่ว่าจะเป็น  เจฟฟ์ โกลด์บลุม , เจสซี่ อัชเชอร์,วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์,เซล่า วอร์ด, โจอี้ คิง,ทราวิส โทป, วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ , บิลล์ พูลแมน และ ไมก้า มอนโร

EC1_4754_p

EC1_5796

Independence Day: Resurgence – ไอดี 4: สงครามใหม่วันบดโลก กับการกลับมาบุกโลกอีกของเหล่าเอเลี่ยนที่มาพร้อมสงครามเกินกว่าที่มนุษย์จะรับมือได้  มนุษย์โลกทุกคนต้องร่วมมือกันปกป้องโลก แต่จะทำยังไงเราก็ไม่สามารถรับมือกับเอเลี่ยนที่มีการพัฒนาและมีพลังอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้ มีเพียงชายและหญิงที่มีความกล้าหาญและฉลาดเพียงไม่กี่คนที่จะทำให้โลกเราพ้นจากการถูกทำลายล้างได้

EC1_5906

EC1_5236

EC2_7674_p

EC1_5643

Independence Day: Resurgenceไอดี 4: สงครามใหม่วันบดโลก  กำหนดเข้าฉาย 23 มิถุนายน 2016 นำแสดงโดย  เลียม เฮมส์เวิร์ธ , เจฟฟ์ โกลด์บลุม, เซล่า วอร์ด,  วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ , จัดด์ เฮิร์ช , เบรนท์ สไปเนอร์ , เจสซี่ อัชเชอร์ , บิลล์ พูลแมน และ ไมก้า มอนโร กำกับการแสดงโดย โรแลนด์ เอมเมอริค  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IndependenceDayMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 เซเลปชวนคุณ ฟิน จิ้น เดือด ผ่านคอนเทนต์ครบทุกอารมณ์บน Disney+ Hotstar >>

ตัวอย่างแรก “MIDWAY” ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! มหึมาสงครามโดยผกก. INDEPENDENCE DAY ระดมกำลังพลดาราคับคั่ง จากเรื่องจริงยุทธการระทึก จุดเปลี่ยนเกมรบสงครามโลกครั้งที่ 2 >>

เปิดประเด็นเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ใน Independence Day: Resurgence ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

จากสงครามวันนั้นปี 1996 และผลลัพธ์ที่ตามมาในวันนี้ ปี 2016 สู่ Independence Day: Resurgence >>

ท็อป จรณ และ เกริก ชิลเลอร์ พาทัวร์เครื่องบินรบ เตรียมพร้อมรอสู้เหล่าเอเลี่ยนใน รายการ ไอดีโฟร์ : สงครามใหม่วันบดโลก ทีวีสเปเชียล คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ 00.20 – 00.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 >>