ลี กิกวัง (Lee Ki Kwang) วง B2ST ไม่สามารถละสายตาจากนักแสดงสาว ลี ยอนฮี (Lee Yeon Hee)

ลี กิกวัง สมาชิกวง B2ST ตกหลุมในความงามของนักแสดงสาว ลี ยอนฮี ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

นักแสดงสาว ลี ยอนฮี ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในรายการ Win Win ที่ออกอากาศทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ร่วมกับเพื่อนร่วมค่าย ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ และนักแสดงสาว โก อาร่า (Go Ara) เพื่อมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนของนักร้องสาว โบอา (BoA)

ในตอนที่ ลี ยอนฮี ได้เดินเข้ามาในรายการ ลี กีกวัง ไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มของเขาเอาไว้ได้เลย พิธีกร คิม ซึงอู (Kim Seung Woo) จึงบอกกับ กีกวัง ว่า “ถ้าหากว่านายมีอะไรที่อยากจะพูดหรือบอกกับลี ยอนฮี ก็เอาเลย เชิญเลย”

ลี กีกวัง จึงสารภาพความชอบของเขาด้วยการพูดว่า “มันไม่มีคำใดที่จะบรรยายได้เลย คุณสวยมากเลยครับ” จากนั้น กีกวัง ก็ยกนิ้วโป้งของเขาขึ้นมาพร้อมกับพูดว่า “คุณเยี่ยมที่สุดแล้ว”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>