“โก๊ะตี๋” ชวนดู “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” มั่นใจ ! จัดเต็ม ร้อง เต้น โชว์ โดนใจคนไทย

ถือเป็นการครั้งแรกในเมืองไทย สำหรับ “The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016”  ที่ บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำเข้ามาเพื่อมอบความสุขให้คนที่หลงใหลตัวการ์ตูน “SMURFS” ซี่งจะเปิดฉากแสดงอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นในวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House Central Word

0J9A0886

โดยนักแสดงอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” แฟนพันธุ์แท้ “SMURFS” เผยถึงเรื่องนี้สำหรับกิจกรรม The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016 ถือว่าเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ผมเองรู้ตื่นเต้นมาก และผมเชื่อว่าการมาครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับน้องๆ หนูๆ ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูน SMURFS จริงๆ แล้ว The Smurfs สร้างสรรค์เป็นหนังสือการ์ตูนเป็นตอนๆต่อเนื่องครั้งแรกโดย Peyo (Piierre Culliford) ศิลปินการ์ตูนชาวเบลเยียม ในปี คศ.1958 เป็นเรื่องราวอาณาจักรของเจ้าตัวน้อยๆสีฟ้า ที่มีบ้านรูปเห็ดอยู่ในป่า ซึ่งตอนนั้นรู้จักกันในชื่อ Les Schtroumps ตัวละครใน Smurfs มีมากกว่า 100 โดยมีชื่อตามลักษณะเด่นของตัวนั้นๆเช่น “Jokey Smurfs” ที่ชอบเล่นตลกๆบ้านๆกับเพื่อนๆนั่นเอง ต่อมา The Smurfs ก็ขยายจากการ์ตูนไปสู่สื่ออื่นๆทั้งภาพยนตร์ โทรทัศน์ โฆษณา วิดีโอเกม สวนสนุก ตุ๊กตารวมไปถึงของกินเล่น แต่คราวนี้มาในรูปแบบโชว์ซึ่งเป็นครั้งแรก ผมบอกเลยว่าห้ามพลาด หาซื้อบัตรได้แล้วที่ http://www.thaiticketmajor.com (ไทยทิคเก็ตเมเจอร์)  หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-262-3456 บัตรราคา 1000,1500,2000,2500 บาท พร้อมเปิดการแสดงวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ที่ เมืองไทย GGM Live House Central Word

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดุจดาว พรหโมบล บอสสาว “โซนี่ พิคเจอร์ส” บอก “Smurfs ;The Lost Village” พร้อมยกก๊วน ป่วน ทั่วประเทศแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เซลฟี่ กะ พี่ตัวฟ้าๆ รับไปเลยทันที เสื้อยืด Smurfs สุดเท่ !

Smurfs : The Lost Village หมู่บ้านที่สาบสูญ

“โก๊ะตี๋” พลิกบทภารโรงลึกลับ ทุ่มสุดตัวเล่นกับหมาเห็นผี ใน “โรงเรียนผี”

“บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่งแอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” นำเข้า “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ครั้งแรกในเมืองไทย