“เซีย จุนซู” คัมแบ็คไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 5 “2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” เสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ แฟนคลับพันธุ์แท้ แม่ยก และสาวก “ เซีย จุนซู ” ห้ามพลาด!!!

เซีย จุนซู (XIA JUNSU) นักร้องหนุ่มมากเสน่ห์เจ้าของเสียงร้องคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสแห่งวงการเพลงเกาหลี ที่นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถครบรสรอบด้าน สมบูรณ์แบบทั้งด้านการร้อง การเต้น การแสดงบนเวที และยังเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพ ที่สะกดทุกสายตาของผู้ชมไว้ได้อย่างอยู่หมัดในทุกท่วงท่าการแสดง เมื่อเร็วๆนี้ เซีย จุนซู ก็ตอกย้ำความเป็นนักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมความสามารถอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม ซิกเนเจอร์ (XIGNATURE) ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่เขาได้มีส่วนร่วมทั้งการแต่งเนื้อร้อง และทำนองด้วยตัวเอง อัดแน่นด้วย 13 บทเพลงคุณภาพ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนว แดนซ์, บัลลาด, ฮิพฮอพ, อีดีเอ็ม, อาร์แอนด์บี, แทงโก้ ฯลฯ ที่ทั้งโดดเด่น มีเอกลักษณ์ แต่ฟังได้อย่างรื่นหู สมดั่งชื่ออัลบั้ม XIGNATURE ซึ่งมีความหมายว่า ‘นี่คือเพลงที่มีเพียง XIA คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้!’

Poster-XIA-

และท่ามกลางการตอบรับสุดร้อนแรง เซีย จุนซู ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองขึ้นอีกครั้งในชื่อ 2016 เซีย ฟิฟธ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน โซล “ซิกเนเจอร์” 2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL ‘XIGNATURE’ ณ โอลิมปิก ยิมนาสติก สเตเดี้ยม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบัตรได้จำหน่ายหมด (Sold out) ภายใน 10 นาที กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงความสามารถอันไร้ขีดจำกัด และความร้อนแรงที่พุ่งถึงขีดสุดของเขา ณ เวลานี้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ศิลปินเดี่ยว จะสามารถจัดคอนเสิร์ตได้เต็มความจุของฮออล์ขนาดใหญ่ ได้ถึง 2 รอบเต็มเช่นนี้ โดยคอนเสิร์ตได้เริ่มต้นแล้วเมื่อวันที่ 11-12 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเดินสายทัวร์ทั่วเอเชีย ในอีก 4 ประเทศ 7 เมือง ได้แก่ นาโกยา โกเบ โยโกฮาม่า กวางโจว กรุงเทพ เซี่ยงไฮ้ และ ฮ่องกง

seat plan -XIA-

2016 เซีย ฟิฟธ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก “ซิกเนเจอร์” 2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ มีกำหนดจัดการแสดงในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท ส่งสัญญาณจองบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทางจำหน่าย http://www.xiaxignatureinbkk.com ใครเป็นแฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเสียงเสน่ห์ เซีย จุนซู เตรียมตัวให้พร้อม ออมเงินอย่างเร่งด่วน แล้วชวนก๊วนเพื่อนรู้ใจไปฟิน ไปมันส์ ไปลั้ลลาด้วยกันในวันคอนเสิร์ต   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/xiaxignatureinbkk ถ้ารัก เซีย จุนซู จริง!! แต่งตัวให้ปิ๊ง ทิ้งความนก ส่องกระจกเช็คความสวย แล้วมา ร็อค เดอะ เวิล์ด ไปด้วยกัน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้

นับถอยหลัง คอนเสิร์ตสุดอลังการ 21 มีนาคมนี้ ‘2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

เซีย จุนซู (XIA Junsu) เปิดตัวคลิปวีดีโอทีเซอร์พิเศษ 11am