ผู้จัด “อุ๊ – พัชนี จารุจินดา” แห่งค่าย สเต็ปออนเวิร์ค จับ “ก้อง สรวิชญ์ – น้ำชา ชีรณัฐ” ประกบคู่ครั้งแรก ใน “บุษบาหน้าตลาด”

อีกไม่กี่วันจะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครครบรส เรื่อง “บุษบาหน้าตลาด” จากค่าย   สเต็ปออนเวิร์ค งานนี้รับรองได้ว่าคุณผู้ชมดูแล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะละครเรื่องนี้ใส่ทั้งความสนุกสนาน แง่คิด และมุมมองต่างๆ ให้ได้ชมกันอย่างมากมาย แถมยังได้ผู้จัดฝีมือดี อย่าง พี่อุ๊ – พัชนี จารุจินดา และผู้กำกับฯ ฝีมือฉมัง ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย อย่าง พี่อ๊อด – บัณฑิต ทองดี มานั่งแท่นควบคุมความสนุกของละครเรื่องนี้อีกด้วย โดยเรื่องนี้จับคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ (รับบท คฑา) ประกบคู่กับนางเอกสาวเสียงดี น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ (รับบท ดอกไม้) ร่วมด้วย แม็ก – ปวิช เวียงนนท์,  แพน – นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ, ณิชาวรินทร์ เบิกอรุณรุ่ง, เป๊ก – เปรมณัช สุรรณานนท์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนาน พร้อมกับเสียงหัวเราะ และมุมมองต่างๆ ผ่านตัวละครให้ทุกคนได้รับชมกัน

drama_bussaba (30)

drama_bussaba (26)

ด้านพระเอกรูปหล่อ ก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ ยังได้เผยว่า “ตนรับบทเป็น คฑา หนุ่มแสนดีมาก เป็นคนดี  ใจดี เป็นคนอ่อนโยน คือไม่ได้เอาเปรียบอะไร เป็นเจ้าของตลาด แล้วก็รักผู้หญิงเหลือเกินรักดอกไม้ (น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์) ตามติดตลอด แต่รู้ว่านางเอกเขาจะแข็งๆ นิดนึง เพราะเขาเป็นเด็กในตลาด ซึ่งเขาปฏิเสธเราตลอดนะแต่เราก็ตามเขา การแสดงเป็นตัวละคร คฑา นั้นยาก เพราะว่าถ้าเราอ่านบทไม่ดี แล้วไม่ทำการบ้านเยอะๆ ตัวละครมันจะแบน คือเหมือนเวลาเราไปเจอใครที่คาแรคเตอร์เขาไม่ชัดเจน จะร้ายก็ไม่ร้าย จะดีก็ไม่ดีมันเข้าใจยาก ผมก็ต้องยิ่งตีความเยอะ ไม่งั้นมันก็จะเป็นตัวละครที่ไม่น่าสนใจครับ  ดูเรียบเกินไป คนดูก็จะไม่เข้าใจว่าตัวละครเป็นแบบไหน และมันจะไม่ถึงคนดู ฉนั้นเราต้องทำการบ้านเยอะครับ”

drama_bussaba (29)

drama_bussaba (20)

สำหรับละครเรื่อง “บุษบาหน้าตลาด” เป็นเรื่องราวของสาวน้อยลูกมหาเศรษฐีณีที่โดนแย่งสมบัติไปตั้งแต่ลืมตาดูโลก แต่ชะตาเจ้ากรรมที่ส่งเด็กน้อยอย่างดอกไม้ (น้ำชา – ชีรณัฐ) ให้ไปเติบโตในร้านดอกไม้แถวปากคลองตลาดอย่างอบอุ่น จนวันหนึ่งเธอก็ได้มาพบกับ คฑา (ก้อง – สรวิชญ์) หนุ่มจบใหม่ไฟแรงที่กลับมารับงานต่อจากมารดาเจ้าของตลาด ซึ่งมีฐานะแตกต่างกัน แต่แล้วโชคชะตาก็ขีดเส้นทางให้เธอได้เดินกลับมาเพื่อช่วยแม่แท้ๆที่เสียสติไปทวงสมบัติของเธอคืน ดอกไม้ข้างถนนต้องปรับตัวให้เป็นดอกไม้ชั้นสูงให้ได้เพื่อทวงสิทธิ์ที่เป็นของเธอและแม่แท้ๆ คืนมา

drama_bussaba (24)

drama_bussaba (2)

drama_bussaba (14)

drama_bussaba (16)

drama_bussaba (17)

รับรองได้ว่าละครเรื่องนี้จะให้ทั้งความสนุกสนาน แง่คิด และมุมมองต่างๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะมุมมองเรื่องความรักที่แตกต่างกัน แฟนๆ สามารถติดตาม ละคร “บุษบาหน้าตลาด” ทุกวันจันทร์ –พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)  เริ่มออกอากาศวันแรก วันที่ 27 มิถุนายน 2559

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>