ภาพยนตร์เรื่อง EVERYBODY WANTS SOME!! “อยากได้มั้ย…ใครสักคน” เข้าฉาย 19 ก.ค. 59 นี้

โมโนฟิล์ม ขอเสนอ EVERYBODY WANTS SOME!! “อยากได้มั้ย…ใครสักคน” ภาพยนตร์โดย ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์ หนังที่จะทำให้คุณ “คิดถึงเพื่อน” 19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ EVERYBODY WANTS SOME!!

ย้อนกลับไปในปี 1980 โลกกำลังเปลี่ยนผ่าน อดีตนักแสดง โรนัลด์ เรแกน ลงชิงชัยประธานาธิบดีสหรัฐฯ ฝั่งยุโรปก็เริ่มเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อสลายความมั่นคงของโซเวียต และที่มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสต์ รัฐเท็กซัส ก็กำลังจะต้อนรับเฟรชชี่หน้าละอ่อน เจค แบรดฟอร์ด (เบลค เจนเนอร์) ที่กำลังก้าวข้ามความใสสู่ความเป็นหนุ่มเต็มตัว

IF

ในหนัง Everybody Wants Some!! เจคเป็นตัวละครที่ลิงค์เลเตอร์สร้างขึ้นเพื่อพาเราเข้าไปในบ้านของทีมเบสบอล เราจะได้รู้จักกับรุ่นพี่และเพื่อนพ้องของเขา อีกทั้งกฏระเบียบและชีวิตที่มีร่วมกันของพวกเขา ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่เมื่อวันเปิดภาคเรียนมาถึง นอกจากพวกเขาจะเล่นด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ฝึกซ้อมด้วยกัน ตามประสาผู้ชายแล้ว พวกเขายังโฉบไปเที่ยวหอพักหญิงและทำให้เจคได้พบรักเป็นครั้งแรกด้วย

“นี่คืออดีตอันสวยงาม” ผู้กำกับผู้เข้าชิงออสการ์ ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์ กล่าว “เมื่อมองย้อนกลับไป มันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดในชีวิตมหา’ลัย ไม่ใช่แค่ประสบการณ์ส่วนตัวของผมเท่านั้น แต่มันคือช่วงเวลาที่มีร่วมกันของใครหลายคน”

IF

LOOKING FOR LOVE IN ALL THE WRONG PLACES – มองหารักในสถานที่ที่แสนจะไม่ใช่

ในขณะที่นาฬิกากำลังเดินหน้าทุกวินาทีเข้าสู่วันเปิดภาคเรียน ผู้ชายเหล่านี้ได้กระโจนเข้าสู่โมเมนต์อันงดงามเท่าที่ปี 1980 จะมอบให้เขา การท่องราตรีคืนแรกของเจค พวกเขาสวมกางเกงรัดแน่นกับเสื้อยืดโพลีเอสเตอร์ตามสมัยนิยม เต้นไปตามเสียงเพลงในดิสโก้เธคอันห่างไกล จากนั้นก่อนที่สุดสัปดาห์จะสิ้นสุดลง เจคกับผองเพื่อนยังได้ไปอยู่ในผับวงพังค์ที่เกือบจะทำให้พวกเขาเอาชีวิตไม่รอด “ในยุคนั้น ผู้ชายมักพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่ที่มีเสียงเพลง ไม่ใช่เพราะพวกเขารักในท่วงทำนอง แต่เพราะที่นั่นมีหญิงต่างหาก” ไรอัน กัซแมน หนุ่งหล่อผู้รับบท โรเปอร์ เพื่อนของเจคเล่า “ผมว่าทุกวันนี้ก็เป็นงั้นนะ”

IF

“ส่วนตัวผมมีประวัติกับทุกเพลงที่อยู่ในหนังเรื่องนี้” ลิงค์เลเตอร์อธิบาย “ผมอยากแชร์ความรู้สึกเวลาที่ผมได้ยินเพลงพวกนี้ดังออกมาจากวิทยุ เต้นไปกับเสียงเพลงเหล่านี้ในดิสโก้ บาร์เหล้า หรือแม้แต่ที่บ้านคุณเอง ดิสโก้ยังไม่ตาย เพลงคันทรี่ก็ยังเจ๋งในแบบของมัน, เมทัลมีแฟนกลุ่มใหญ่, พังค์เป็นทางเลือกที่น่าตื่นเต้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดนตรีมีอิทธิพลกับยุคสมัย ศิลปินอยู่ในจุดสูงสุดทางอาชีพ เพลงทุกแนวก็มีพื้นที่ร่วมกัน”

IF

และเพลงที่สามารถถ่ายทอดจิตวิญญานของลิงค์เลเตอร์ได้ดีที่สุด ก็คือเพลงที่กลายเป็นชื่อหนังเรื่องนี้นี่เอง “เพลง Everybody Wants Some ของ แวน ฮาเลน เป็นเพลงที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของคนอายุ 18 ปีได้อย่างดี เมื่อคุณยังเด็กและโตพอที่จะทดลองโน่นนี่ เชื่อว่าคุณอยากได้อยากทำมันทุกอย่าง มันเป็นข้อดีของคนที่เด็กเกินกว่าจะรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีนั่นเอง

IF

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย