2 ผู้กำกับไทย “สิน-ยงยุทธ” และ “กอล์ฟ-ปวีณ” ภูมิใจ “ทิม เบอร์ตัน” ผู้กำกับระดับโลก ชื่นชมงาน “Scream Shanghai”

บริษัท สนุกดีทวีสุข จับมือกับ Popper Asia และ Pulu Pulu Game Arcade ค่ายเกมยักใหญ่ในจีน จัดงาน Scream Shanghai สร้างบ้านผี 3 ธีม จากหนังสยองขวัญไทย “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับพันล้าน โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล, “ชัตเตอร์..กดติดวิญญาณ” ของ 2 ผู้กำกับชื่อดัง บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ และ “เคาท์ดาวน์”  ของผู้กำกับมากฝีมือ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ให้คนจีนได้มาร่วมสนุกที่เซียงไฮ้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 4 กันยายน 2559 โดยมี 2 ผู้กำกับไทย สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน, กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา และทีมโปรดักชั่นไทย เป็นผู้ออกแบบ ควบคุมงานสร้าง

Tim Berton (8)

Tim Berton (13)

และเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทิม เบอร์ตัน ผู้กำกับหนังชื่อดังระดับโลก อาทิ Charlie and the Chocolate Factory , Alice in Wonderland ได้ไปเปิดงาน “The World Of Tim Burton” ที่เซียงไฮ้พอดี เลยแวะมาเที่ยวงาน “Scream Shanghai” พร้อมเอ่ยปากชื่นชมว่า It’S CRAZY !! (มันสนุกบ้าคลั่งมาก!!)

Tim Berton (6)

Tim Berton (5)

ยงยุทธ ทองกองทุน เผยว่า “ทิม เบอร์ตัน เป็นผู้กำกับชื่อดังที่เราชื่นชอบผลงานเขามากๆ มื่อเขาได้มีโอกาสมาดูงานของเรา เขาชื่นชอบและสนุกไปกับมันจริงๆ แม้ว่าจะไม่ใช่หนังโดยตรง แต่เราก็พัฒนามาจากหนังไทย รู้สึกภูมิใจ ดีใจ และตื่นเต้นที่เขาเข้าไปเล่นทั้ง 3 บ้าน คือบ้านพี่มาก..พระโขนง, บ้านชัตเตอร์..กดติดวิญญาณ และบ้านเคาท์ดาวน์ ดูจากรูปเขาสนุกมากๆ และทีมงานที่โน้นบอกว่า เขาสนุกกับมันจริง เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ครับ”

Tim Berton (3)

ปวีณ ภูริจิตปัญญา เผยว่า “ผมดีใจมากครับ ไม่คิดว่า ทิม เบอร์ตัน ผู้กำกับในดวงใจที่ผมติดตามผลงานมาโดยตลอด เขาจะมาเยี่ยมชมงานที่เราทำ มาเที่ยวเล่นสวนสนุกที่พวกเราออกแบบงานสร้างมาจากคอนเทนท์หนังไทย 3 เรื่อง มันเป็นเรื่องอะเมซิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ เขาอาจจะไม่เคยรู้จักผู้กำกับหนังไทย ไม่เคยดูหนัง แต่อย่างน้อยวันนี้เขาได้ชื่นชอบงานของเรา ผมไลน์ไปบอกโต้ง-บรรจง ,โอ๋ ภาคภูมิ, และบาส ทั้ง 3 ผู้กำกับถึงกับกรี๊ดและดีใจมากๆ ครับ”

ที่มา:  จีดีเอช
บันทึกภาพ:  จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากไอเดียเวิร์กชอปผู้กำกับ GDH สู่หนังผีสายวิทย์ “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” กำกับโดย “กอล์ฟ-ปวีณ” ฉายบน Netflix เท่านั้น >>

ทิม เบอร์ตัน พร้อมเหล่านักแสดงนำร่วมงาน Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children – NY Premiere >>

ทิม เบอร์ตัน นำทีม พาเด็กๆจาก Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ร่วมงาน London Fan Screening >>

ทิม เบอร์ตัน ผู้กำกับ Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ปลื้มได้ประทับรอยมือและเท้าเป็นที่ระลึกหน้า TCL Chinese Theatre>>

พบโลกใบใหม่เหนือจินตนาการในโปสเตอร์แรกและตัวอย่างแรก Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children จากผลงานของผู้กำกับฯ ทิม เบอร์ตัน