กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดกิจกรรมฉายภาพยนตร์ “เทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทยหรือ Thailand International Film Destination Festival 2016”

กองกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ต่างประเทศ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทยหรือ Thailand International Film Destination Festival 2016” ภายใต้แนวคิด “Best Vision Best Destination” การถ่ายทอดมุมมองที่ดีที่สุด ผ่านสถานที่ถ่ายทำที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยการนำความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ “ความเป็นไทย Thainess” มาถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น  โดยมีกิจกรรมพิเศษ คือ การจัดฉายภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องดังที่เคยถ่ายทำในประเทศไทย ซึ่งจะมีภาพยนตร์เข้าฉายรวมทั้งสิ้น 10 เรื่อง จากนานาประเทศ
ระหว่างวันที่ 6 – 12 กรกฏาคมนี้  รวมถึงภาพยนตร์สั้นทั้ง 32 เรื่องจากการแข่งขันของทีมที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมงาน
เทศกาลฯ  ซึ่งจะมีการจัดฉายให้ได้รับชมกัน ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
และสามารถจองบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และติดตามความเคลื่อนไหวการจัดงาน  ได้ทีwww.thailandfilmdestination.com

AW_Poster Screening #TIFDF 2016

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร นักแสดงนำไบค์แมนฯ” วงสเวทซิกทีนส์ พร้อม เรียวตะ เดอะเฟซ เตรียมบินลัดฟ้า ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ประเทศญี่ปุ่น >>

ข่าวประชาสัมพันธ์ สหภาพยุโรปร่วมกับประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป จัดงานเทศกาลภาพยนตร์สหภาพยุโรป “กลางแจ้ง” ประจำปี 2018 เป็นครั้งแรก ณ กรุงเทพฯ

อวสานโลกสวย ฟี๊ดแบ็คเยี่ยม นักวิจารณ์ชื่นชมในงานเทศกาลภาพยนตร์ นิวยอร์ค อาเซียน ฟิล์ม

กรมการท่องเที่ยว ประกาศความสำเร็จ ยกประเทศไทยขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเอเชีย ที่ถูกใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำภาพยนตร์มากที่สุด พร้อมจัดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 4 ผลักดัน 8 เขตพัฒนาการท่องเที่ยว สู่การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวทั่วไทย

“นิชคุณ” ร่วมให้กำลังใจกิจกรรมประกวดหนังสั้น เทศกาล TIFDF สนับสนุนต่างชาติถ่ายทำหนังในเมืองไทย เชียร์ คนไทยสู้ๆ ยังมีวิวสวยๆ ให้ถ่ายทำอีกเยอะ