“เบลเยี่ยม” น้องสาว “บุ๊คโกะ” ประเดิมวงการฯ คนทักแฝด “มาร์กี้”

หลายคนคงได้เห็นหน้าคาดตาสาวอวบน่ารัก “เบลเยี่ยม – ภาวินี บูรณาชีวาวิไล” ในตัวอย่างภาพยนตร์นักศึกษาฮาเฮี้ยน “มหาลัยเที่ยงคืน” โดยบริษัท M๓๙  (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) กันไปบ้างแล้ว… งานนี้แม้จะถูกลงความเห็นว่าในตัวอย่างภาพยนตร์ไม่ใช่เธอ แต่คือพี่แท้ๆ อย่าง “ดีเจบุ๊คโกะ” แห่งคลื่น  94EFM แต่เธอก็มิได้เสียใจแต่อย่างใด เพราะยังมีอีกหลายเสียงที่เห็นต่าง และมองว่าเธอหน้าเหมือนกับ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” นางเอกของเรื่องมากกว่า ราวกับว่าเป็นคนๆ เดียวกันยังไงอย่างงั้น ซึ่ง “เบลเยี่ยม” ได้ออกปากยอมรับถึงเรื่องนี้อย่างภาคภูมิใจว่า…

beelguim (1)

“ใช่ค่ะ มีคนบอกว่าหนูหน้าเหมือน มาร์กี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกค่ะ พี่อ๊อฟ (มณฑล อารยางกูร) โปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้นี่แหละ (หัวเราะ) หนูว่าพี่เค้าหลอกหนูอะ ตอนที่เจอกันครั้งแรก พี่เค้าทักหนูก็ยังขำๆ อยู่เลยนะคะ ว่าไอ้ที่ว่าเหมือนเนี่ยคงเพราะมีความแบ๊ว เป็นผู้หญิง และมีหู ตา จมูก ปากเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่พอเอาทั้งหมดมารวมๆ กันแล้วจะออกมาเหมือนมั๊ยเนี่ยอีกเรื่องนึงนะ รู้แต่ว่าภูมิใจ ดีใจไปแล้ว แต่พอมีพี่ทีมงานมาบอกอีกว่ารู้มั๊ย ที่เค้าเลือกหนูมาเล่นบทอ้วนพาย เพื่อนซี้ของมาร์กี้ในเรื่องนี้ ที่จะ ต้องเป็นบทติ่งของมาร์กี้เลยเนี่ย เพราะว่าหน้าเราสองคนคล้ายกันจริงๆ นะ เพียงแต่เป็นคนละเวอร์ชั่น หนูก็ฮะ!! อะไรคือคนละเวอร์ชั่น (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจค่ะหน้าเหมือนนางเอกซุป’ตาร์มาร์กี้ (หัวเราะ) คือในหนังเรื่องนี้บทที่หนูได้รับ จะต้องก๊อบปี้ทุกอย่างที่เป็นเค้า ทั้งกิริยาท่าทาง เสื้อผ้า หน้าผม ถ้าหนูกินคลีนๆเหมือนมาร์กี้หนูก็สวยอย่างเค้า  คือก๊อบทุกช็อตทุกมุมเลย  สนุกมากค่ะ ตอนแรกคิดว่ายากแน่ๆ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของหนูด้วย ต้องเข้าฉากกับมาร์กี้เยอะ แล้วเราจะเข้ากันได้ไหม เพราะเค้าเป็นนางเอก เป็นดาราดัง แต่สุดท้ายแล้วคือเข้ามาร์กี้เป็นคนที่ง่ายมากๆ ชิลมาก และเป็นกันเองสุดๆ เลยทำให้การทำงานแฮปปี้และราบรื่นมากค่ะ อยากให้ช่วยติดตามผลงานนะคะ ถึงเป็นหนังเรื่องแรก แต่ก็ตั้งใจเต็มที่มากๆ มีหลายฉากที่เล่นแล้วรู้สึกได้ว่าทั้งสนุกทั้งฮา เป็นหนังผีวัยรุ่นๆ ฮาๆ มันๆ ครบรสเลยค่ะ”

beelguim (2)

ติดตามชมความเหมือน และผลงานการแสดงครั้งแรกของ “เบลเยี่ยม” ฝาแฝด “มาร์กี้” ในภาพยนตร์ “มหาลัยเที่ยงคืน” จะเป็นอย่างไร ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 28 กรกฎาคมนี้ ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์กี้ ราศรี- โทนี่ รากแก่น” ชวนหลอนปนฮาน้ำตาเล็ด ภาพยนตร์ “มหาลัยเที่ยงคืน” ห้ามพลาด 11 ธันวาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

“มะตูม – บุ๊คโกะ” แท็กทีมเตรียมแต่งชุดมิสยูนิเวิร์สเชียร์มารีญา

ดีเจบุ๊คโกะ ทุ่ม 8 หลัก เปิดตัว 2 ธุรกิจใหม่ BOOKKO CHANGE และ BOOKKO SURGERY พร้อมเผยโฉมหน้าใหม่น้องสาว “เบลเยี่ยม” หลังขึ้นเขียงอัพสวยครั้งแรก

“มะตูม – บุ๊คโกะ – เชาเชา” แท็กทีมพา “แฉข่าวเช้า” บุกออนไลน์ เริ่ม 1 กันยายนนี้!

ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.อาร์ต และ ดีเจ.บุ๊คโกะ เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ ลูกตัวอย่างดีเด่น