แด๊กซ์ คัมแบ๊ค!! ส่ง “แตงโม”ถ่ายทอดเอ็มวีจากชีวิตจริง!!

เปิดไพ่ใบแรกของครึ่งปีหลัง ก็ดูท่าจะเรียกสีสันให้กับวงการดนตรีได้ไม่น้อย สำหรับค่ายเพลง “มี เรคคอร์ด”ที่มีนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “ฟองเบียร์”นำทัพ ล่าสุดหงายการ์ดใบเด็ดชื่อ “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์”มาเท่านั้น ก็ทำเอาเหล่าสาวกนับวันรอ

MV DAX (13)

ยิ่งแบไต๋ว่าจะได้พบกับเพลงในสไตล์ที่หลายคนคุ้นเคย กับภาษาง่ายๆแต่เต็มไปด้วยความจริงใจ และวันนี้ “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์”กลับมาอีกครั้งในซิงเกิ้ล “กลับตัวกลับใจ” เพลงรักสำนึกดีของคนที่อยากทำเพื่อคนรัก ซึ่งได้ทีมทำงานเบื้องหลังที่ยกระดับแถวหน้าของวงการฯมารวมอยู่ในงานนี้งานเดียว

MV DAX (9)

เริ่มตั้งแต่การเขียนเนื้อร้อง ที่ “ฟองเบียร์”ขอทำหน้าที่อ่านใจคนฟัง ใช้ภาษาง่ายๆที่อัดแน่นด้วยความจริงใจในสไตล์ที่หลายคนคิดถึง  “เก่ง-โอ่ง เอบี นอร์มอล”มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์  แถมยังควบหน้าที่อัดเบสและกีต้าร์ให้อีกด้วย ในพาร์ทของกลองได้ “ต่อตระกูล ใบเงิน”มาช่วยเพิ่มสีสันให้ซิงเกิ้ลนี้

และอีกหนึ่งอรรถรสสำคัญที่จะเติมเต็มซิงเกิ้ลนี้ให้สมบูรณ์คือ มิวสิควิดีโอ ที่ได้ผู้กำกับฯคิวทองอย่าง “เจษฎา หันช่อ”มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่หยิบยกมาจากเค้าโครงเรื่องจริงบางส่วนของนางเอกสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” งานนี้จะดราม่าเรียกน้ำตาขนาดไหน ท้าให้จับตาดู!!!

MV DAX (12)

เปิดซีนแรกด้วยโมเม้นต์ความอ่อนแอของ “แตงโม” ที่ยังไม่ทำใจไม่ได้กับความรักที่ต้องเลิกลา ในสถานที่ที่เคยเต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆอย่าง “บ้านของเราสองคน” มองไปทางไหน “สาวโม”ก็เห็นภาพวันเวลาเก่าๆที่เคยมีกัน กิจกรรมที่เคยทำร่วมกัน,แมวตัวโปรดที่เคยเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก,ของแทนใจที่ทั้งคู่เคยให้กัน ฯ กี่คืนที่ต้องหลับไปพร้อมคราบน้ำตา และต้องผวาตื่นกับภาพฝันร้ายในวันที่ “เขา”เลือกเดินออกจากชีวิตเธอ

สิ้นเสียงคำว่า…แอ็คชั่น!!! ของ “พี่เจษ” นางเอกสาวที่ทำหน้าที่แสดงละครชีวิตอย่างมืออาชีพทันที งานนี้ “โม”จัดมาเต็มทั้งความรู้สึกจริง!! น้ำตาจริง!! ฟิลลิ่งจริง!! ทำเอาทีมงานอินไปตามๆกัน

MV DAX (16)

ไม่ว่าจะเป็น “แมวตัวโปรด,ของชิ้นแรกที่เขาเคยให้,ดอกไม้ดอกแรก,โมเม้นต์น่ารักๆที่เคยทำร่วมกัน หรือจะเป็นกับข้าวจานโปรดของเขาฯ” “โม”ยังคงจดจำและเลือกที่จะหยิบมาเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควิดีโอนี้….แน่นอนเพราะว่านี่ไม่ใช่แค่มิวสิควิดีโอธรรมดา แต่มันคืออีกหนึ่งซีนชีวิต

แต่งานนี้ต้องตามไปดูกันต่อว่า บทสรุปของมิวสิควิดีโอ “กลับตัวกลับใจ”จะสวนทางกับชีวิตจริงของ “สาวแตงโม”หรือไม่!!! หาคำตอบพร้อมกันทาง Youtube Channel : Merecordslabel

MV DAX (4)

แฮ่ม!!แต่พาร์ทการทำงานของเพลงนี้ ไม่ต้องไปหาคำตอบจากไหน “แด๊กซ์”พร้อมแถลง เอ้ย…พร้อมเล่าอย่างหมดเปลือกแล้วจ้า สำหรับการทำงานในครั้งนี้ ผมมีโอกาสได้คุยกับคุณฟองเบียร์ ตั้งแต่รวมทีมกับพี่ๆซิลลี่ฟูลส์ใหม่ๆ จนสุดท้ายมีโอกาสได้เจอและได้คุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวฟองเบียร์เองเค้าอยากได้ยินสิ่งที่มันขาดไป เค้าอยากได้ยินเสียงที่มันเรียบๆง่ายๆแล้วจริงใจ จนสุดท้ายเบียร์บอกว่าเดี๋ยวผมจะแต่งเพลงให้พี่เพลงนึง ผมเชื่อว่ามันจะเป็นหลายๆสิ่งที่หลายคนคิดถึง และเป็นสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยมันจะกลับมาได้ยินอีกครั้งนึงครับ

MV DAX (7)

หลังจากนั้นผมก็อธิบายความเป็นตัวผมให้เบียร์ฟังว่า  ผมเป็นคนพูดง่ายๆนะ ผมมีโอกาสได้ฟังเพลงของเบียร์หลายๆเพลง ซึ่งเค้าเป็นนักแต่งเพลงที่เก่งจริงๆนะครับ ผมบอกเค้าว่า “ผมพูดคำนี้ไม่ได้นะ ผู้ชายรุ่นนี้จะไม่พูดคำนี้ “ พอเห็นเพลงนี้ครั้งแรกคือมันใช่เลยอ่ะ มันใช่ในสิ่งที่ตัวเราเป็น ถือว่าเป็นการทำงานที่เข้าใจทั้งเนื้อเพลง ดนตรี ทุกอย่างเป็นสิ่งที่สื่อสารกันเข้าใจอ่ะครับ

สำหรับผมๆเชื่อว่าเวลาเรารู้จักคนๆนึง เวลาเค้ามาพูดว่า “วันนี้ฉันเปลี่ยนไปแล้ว วันนี้ฉันกลับตัวใหม่แล้วก่อนจะเอ่ยคำนี้ออกมา  ผมเชื่อว่าเค้าต้องไปเจอเหตุผลอะไรดีๆบางอย่าง หรือเหตุผลที่สำคัญมากๆบางอย่างเค้าถึงกล้าเดินออกมาพูดคำนี้ “กลับตัวกลับใจ”ครับ”

MV DAX (18)

สามารถดาวน์โหลดเพลง “กลับตัวกลับใจ” ได้ที่ *492 222 227

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Dax  Rock Rider (แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์) ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/WeAreRockRider, https://www.facebook.com/MeRecords

IG : dakrockrider, Merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDSLABEL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ถึงขั้นฮอต แต่ไม่เคยช็อตเรื่องความรัก แอมมี่ หอบความเสี่ยว ซบ มี เรคคอร์ด >>

มิติใหม่วงการเพลง “มี เรคคอร์ด” ปล่อยเพลงโดยไม่บอกชื่อศิลปิน

มันส์ไฟลุก!! มี เรคคอร์ด จัดปาร์ตี้เปิดตัวศิลปินใหม่9เบอร์ >>

พร้อมรันวงการ!!! มี เรคคอร์ด ดัน “The Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)” เพิ่มความจัดจ้านวงการเพลง >>

รุจ หันซบ มี เรคคอร์ด ท้าจับตาอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่