ซัมซุงเปิดตัว “กาแล็คซี่ เอส 3” สมาร์ทโฟนที่ทั่วโลกรอคอย ขนทัพดาราประชันโฉม นำโดยซุปตาร์แถวหน้า “อั้ม พัชราภา” และ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”

ในที่สุดก็ถึงเวลาของคนไทยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากผู้นำมือถืออันดับหนึ่งของโลก “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 (Samsung Galaxy S III)” สมาร์ทโฟนแห่งมวลมนุษยชาติที่คนทั่วโลกรอคอย ฮ็อตฮิตติดลมบนด้วยยอดจองกว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลกหลังเปิดตัวไม่ถึง 1 เดือน พร้อมแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่ 7 มิถุนายนการันตีความยิ่งใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรีผู้นำอันดับหนึ่ง ทุ่มทุนปิดรอยัล พารากอน ฮอลล์ จัดงานบลูกาแล็คซี่ ไนท์ ขนทัพดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย นำโดยซุปตาร์แถวหน้า “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ซัมซุงได้เผยโฉม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3” ไปแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศในแถบยุโรป ซึ่งได้รับผลตอบรับที่เรียกได้ว่าฮือฮาที่สุดยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดๆ ที่ผ่านมา การันตีด้วยยอดจองถล่มทลายกว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลกในเวลาไม่ถึง 1 เดือน ครั้งนี้ถึงเวลาของชาวไทยที่จะได้สัมผัสกับความเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ด้วยแนวคิดสุดล้ำที่ไม่เคยมีสมาร์ทโฟนรุ่นใดเคยทำมาก่อนอย่างแนวคิด “ดีไซน์ฟอร์ฮิวแมน (Designed for Humans)” ครั้งแรกในโลกกับสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์และเข้าใจมนุษย์ด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้ซัมซุงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการปรากฎตัวของกาแล็คซี่ เอส 3 ในครั้งนี้จะเข้ามาแต่งแต้มสีสันและเปลี่ยนรูปแบบการติดต่อสื่อสารที่เคยมี”

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3” สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดสมาร์ท ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่จะทำให้ชีวิตมนุษย์ในปัจจุบันที่วุ่นวาย หลากหลาย ซับซ้อน ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเคย เพราะสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวได้บรรจุความสามารถเพื่อตอบสนองทุกประสาทสัมผัสของผู้ใช้ ภายใต้แนวคิดดีไซน์ฟอร์ฮิวแมน เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการติดต่อสื่อสาร แบ่งปันเรื่องราวและความบันเทิงง่ายยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่เคยมีมา

Smart Stay (สมาร์ท สเตย์) ฟังก์ชั่นที่สามารถจับสายตาของเราว่ายังมองที่หน้าจออยู่หรือไม่ ไฟหน้าจอจึงจะสว่างอยู่ตลอด ตราบใดที่ผู้ใช้ยังคงมองที่หน้าจอ และจะดับเมื่อมีการละสายตาจากหน้าจอ ทำให้ไม่ต้องคอยหงุดหงิดกับการต้องคอยแตะหน้าจอเวลาหน้าจอดับขณะอ่านอีเมล์ยาวๆ เว็บไซด์ หรืออีบุ๊คตัดปัญหาการต้องคอยป้อนรหัสผ่านเวลาหน้าจอดับ

Best Photo (เบสท์ โฟโต้) ฟังก์ชั่นที่ช่วยเลือกภาพที่ดูดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ โดยโปรแกรมถ่ายภาพที่สามารถบันทึกภาพอย่างต่อเนื่องมากที่สุดถึง 20 ช็อตและเลือกภาพที่ดีที่สุดให้คุณจาก 8 ช็อต

S Beam (เอส บีม) ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลง่ายดายที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพียงแค่แตะตัวเครื่องเข้าด้วยกัน คอนเทนท์ที่ต้องการแชร์ก็จะถูกส่งไปยังอีกเครื่องอัตโนมัติผ่าน NFC และ Wi-Fi Direct

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่เข้าใจผู้ใช้อย่างไม่เคยมีมาก่อน อาทิ S Voice ( เอส วอยซ์) ระบบสั่งงานด้วยเสียง ช่วยให้ชีวิตแบบออน เดอะ โก (On the Go) ง่ายขึ้น Direct Call (ไดเร็ค คอล) ระหว่างพิมพ์ข้อความหาผู้รับและเปลี่ยนใจอยากโทรหาแทนก็ทำได้ง่ายเพียงยกหู ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 จะโทรออกให้โดยอัตโนมัติ Buddy Photo Share (บัดดี้ โฟโต้ แชร์) สามารถจดจำ แท็คและแชร์รูปกับเพื่อนหรือครอบครัวได้ด้วยเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า Pop Up Play (ป๊อบ อัพ เพลย์) สามารถดูวิดีโอพร้อมกับทำงานอย่างอื่นได้ในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากฟีเจอร์สุดสมาร์ทแล้ว ซัมซุงกาแล็คซี่ เอส 3 ยังมากับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติภายใต้แนวคิดอินสไปร์บายเนเจอร์ (Inspired by Nature) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีระ จับถนัดมือมากขึ้นมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว (Marble white) และน้ำเงิน (Pebble blue) จอแสดงผลแบบเอชดี ซูเปอร์ อะโมเล็ด (HD Super AMOLED Display) ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล มอบสีสันสวยสด คมชัดเต็มตาขนาด 4.8 นิ้ว กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash และฟังก์ชั่นเพิ่มสีสันสำหรับการถ่ายภาพมากมาย อาทิ Zero Shutter Lag ถ่ายภาพต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องห่วงเรื่องชัตเตอร์ช้า Burst Shot ถ่ายได้ 20 ภาพ ในคราวเดียว มีโหมดถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง 3.3 ภาพต่อวินาที สามารถแคปเจอร์ภาพไปพร้อมๆ กับการถ่ายวิดีโอในเวลาเดียวกันได้ กล้องด้านหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิเซลสามาถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ HD ได้

ไฮไลท์ในงาน “บลู กาแล็คซี่ ไนท์ (Blue Galaxy Night)” ที่ซัมซุงทุ่มทุนเนรมิตบริเวณรอยัล พารากอน ฮอลล์ให้กลายเป็นค่ำคืนแห่งกาแล็คซี่สีน้ำเงินสะท้อนแนวคิดและการดีไซน์ของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เพื่อต้อนรับการมาถึงของสุดยอดสมาร์ทโฟนที่คนทั่วโลกตั้งตารออย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีผู้นำมือถืออันดับหนึ่งของโลก พร้อมขนทัพเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วเมืองไทยร่วมเป็นสักขีพยาน นำโดยเจ้าแม่วงการบันเทิง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และพระเอกสุดหล่อตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พร้อมด้วยกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ , เมย์ พิชญ์นาฏ , แป้ง อรจิรา , เนย โชติกา , ก้อย รัชวิน , กันต์ กันตถาวร , เจน เจนสุดา , ไอซ์ อภิษฎา , พีเค ปิยะวัฒน์ , มินท์ ณัฐวรา , เกรซ กาญจน์เกล้า , ครีม เปรมสินี , เอมมี่ มรกต , ออร์แกน ราศี , เจมส์ แม็กกี้ , มาริสา แอนนิต้า , สิ พิชญิสินี , โย ยศวดี , พิตต้า ณ พัทลุง , แบงค์-นิหน่า , พลอย หอวัง , หยาดทิพย์ ราชปาล , จิ๊บ ปกฉัตร และเชน ณัฐวัฒน์ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่อลังการในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยงานเปิดตัวนี้ถือเป็นงานยักษ์แห่งปีของซัมซุงเลยทีเดียว

“ซัมซุงมั่นใจว่า ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสุดยอดที่จะมาทำลายสถิติยอดขายสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เคยมีอย่างเด็ดขาดแน่นอน และในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งระดับโลกและประเทศไทย ซัมซุงเชื่อว่ากาแล็คซี่ เอส 3 จะได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มผู้บริโภคไทยอย่างแน่นอนนายวิชัย กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  THAI SAMSUNG ELECTRONICS
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>