‘#NCT’ ปล่อยอีกหนึ่งยูนิตใหม่มาแรง ‘NCT 127’ พร้อมดับความร้อนระอุในเพลงเปิดตัวสุดคูล “Fire Truck”

‘NCT’ (เอ็นซีที) บอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) กลับมาอีกครั้งพร้อมยูนิตใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘NCT 127’ โดยคำว่า NCT ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) ส่วนตัวเลข 127 คือ พิกัดลองจิจูดของกรุงโซล ซึ่งสื่อว่ายูนิต ‘NCT 127’ จะทำกิจกรรมหลัก ๆ อยู่ที่กรุงโซล สถานที่ที่เป็นเหมือนแหล่งกำเนิดวงการเคป๊อป และมีเป้าหมายจะได้ไปแสดงบนเวทีทั่วโลก

[Group Image 2] NCT 127

สำหรับยูนิต ‘NCT 127’ ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนด้วยกัน ซึ่งได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เริ่มจาก HAECHAN (แฮชาน), สมาชิกชาวญี่ปุ่น YUTA (ยูตะ), TAEYONG (แทยง), สมาชิกชาวจีน WINWIN (วินวิน), JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค) และ TAEIL (แทอิล) โดยทั้ง 7 คนมาพร้อมกับลุคใหม่ที่ดูดุดัน และโตขึ้น ต้อนรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NCT #127’ ที่มีเพลงเปิดตัวสุดฮอตเหมาะกับหน้าร้อน อย่าง ‘Fire Truck’ (ไฟร์ ทรัค) เพลงที่ผสมผสานแนวเพลงฮิพฮอพกับแทร๊บ และจังหวะแบบมุมบาโทน พร้อมเพิ่มความน่าตื่นเต้นด้วยเสียงเบสหนัก ๆ และเครื่องเคาะจังหวะ เนื้อหาของเพลงเปรียบเปรยพวกเขาเหมือนกับรถดับเพลิงที่ไม่ว่าจะเกิดเหตุไฟไหม้ที่ไหน ก็จะรีบตามไปดับไฟเหล่านั้นโดยพลัน อีกทั้งมุ่งหวังว่าเพลงของพวกเขาจะช่วยปัดเป่าความร้อนที่เกิดขึ้น รวมถึงความเครียด และความเหน็ดเหนื่อยจากตารางชีวิตที่อัดแน่นของทุกคน ที่สำคัญ 3 สมาชิกของวง อย่าง TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ MARK (มาร์ค) ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊พตามสไตล์ของตัวเองในเพลงนี้ด้วย

โดยล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Fire Truck’ ที่มีความแปลกแหวกแนว โชว์สเน่ห์ของแต่ละคนจนสะกดทุกสายตาออกมาเรียบร้อย และเตรียมเดินหน้าโปรโม ตในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมทำให้วงการเคป๊อปลุกเป็นไฟ จนต้องเรียกรถดับเพลิงมาดับความร้อนระอุอย่างแน่นอน

NCT 127_HAECHAN teaser image 2

NCT 127_JAEHYUN teaser image 4

NCT 127_MARK teaser image 1

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา บอยแบนด์ ‘NCT’ ได้เปิดตัวครั้งแรกด้วยคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไม่เหมือนกับวงไหนที่เคยมีมา โดยมุ่งเน้นไปที่การเปิดกว้าง และขยับขยายออกไปเรื่อยๆ ไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน และต่อไปจะมีการเดบิวต์เพิ่มขึ้นเป็นยูนิตอื่นๆ ตามประเทศต่างๆ ทั่วโลกซึ่งยูนิตแรกของวงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่  สมาชิกสัญชาติไทย ‘เตนล์ (TEN)’ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), DOYOUNG (โดยอง), MARK (มาร์ค) และ TAEIL (แทอิล) ที่มีเพลงเปิดตัว 2 เพลง อย่าง ‘The 7th Sense’ (เดอะ เซเว่น เซ้นส์) และ ‘Without You’ (วิทเอาท์ ยู) ซึ่งก็สามารถเรียกความรัก และความสนใจจากแฟน ๆ ได้อย่างท่วมท้น 

NCT 127_TAEIL teaser image 4

NCT 127_TAEYONG teaser image 2  NCT 127_YUTA teaser image 2

NCT 127_WINWIN teaser image 3

แฟนคลับชาวไทยเตรียมพบกับมินิอัลบั้ม ‘NCT #127 ได้ที่ร้าน B2S ทุกสาขาปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ NCT ได้ทาง 

[Group Image 3] NCT 127

SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ในอภิมหาคอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน ! >>>

SM True ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อต้อนรับ ‘NCT 127’ กับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ! >>

NCT 127 พิสูจน์คุณค่าที่แท้จริง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตอัลบั้มและเพลง ‘TAEYONG’ ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลแนวแดนซ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ >>

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>