เหม-ภูมิภาฑิต ปรับลุค…อาจารย์ รัชโรจน์ ห่างไกลตัวจริง ปลื้มกระแสตอบรับ “ทายาทอสูร”

เป็นหนึ่งตัวละครที่แฟนๆต่างพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับบทบาท อาจารย์รัชโรจน์ ในละคร  ทายาทอสูร ซึ่งผู้ที่มาบทบาทนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถ เหมภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนมีแต่คนพูดถึง ทำเอาเจ้ายิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว  hem (4)

“สำหรับตัวผมเองกระแสตอบรับดีครับ ขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบในตัวละครอาจารย์รัชโรจน์ เรื่องนี้ถือว่าเป็นคาแรคเตอร์ใหม่สำหรับผม ตัวละครเรื่องนี้แตกต่างและไกลจากตัวจริงของผมเลยนะ ตัวอาจารย์รัชโรจน์คาแรคเตอร์เขาจะมาดนิ่งๆ มีหลักการและเหตุผล แต่ตัวจริงของผมเวลาพูดจะดูเหมือนเป็นเด็กๆ ซะมากกว่า พอมีคนพูดถึงและชื่นชอบ มันก็ทำให้เราหายเหนื่อยมากๆเลยครับ อย่างหลายๆฉากที่รัชโรจน์เขาจะดูมีเหตุผล คนดูจะพูดถึงว่าพี่รัชโรจน์น่ารักจัง เป็นคนที่คอยปกป้องคนอื่นตลอด รักครอบครัว ดูอบอุ่น ดีใจครับที่คนดูเขาสัมผัสได้ถึงสิ่งที่เราต้องการจะถ่ายทอดออกไป ละครเรื่องนี้บทละครสนุกครับ ทีมงานค่อนข้างที่จะใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ ตอนนี้ก็ถึงช่วงโค้งสุดท้ายที่จะสรุปเรื่องราวต่างๆ แล้ว ผมฝากติดตามชมทายาทอสูรด้วยนะครับ”

hem (3)

hem (5)

แฟนๆ สามารถติดตามชมโค้งสุดท้ายของละคร ทายาทอสูร และเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มหล่อ  เหม-ภูมิภาฑิต ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3  (ออริจินอล) และช่อง 33

hem (1)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดาราแอคชั่นมาแน่น วัดใจความเดือดไมล์ต่อไมล์ ใน “Mile 22” คอนเฟิร์ม! ปฏิบัติการมันส์ของจริง ไม่แคร์โลก พร้อมฉากบู๊ชวนอึ้งห้ามพลาด! >>

“สตางค์-ดิษย์ลดา” ส่งละครรักดราม่าเข้มข้น “รักร้าย” เรียกเรตติ้งละครเย็นช่อง3 จับ “ไม้ วฤษฎิ์” สุมไฟแค้น “นาตาลี” จุดชนวนรักไม่รู้ตัว >>

อสูรร้ายคืนชีพ เบนซ์-พรชิตา ปลุกคุณยายวรนาฏ ตามหาผู้สืบทอด “ทายาทอสูร”

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “ทายาทอสูร” จับ เบนซ์-พรชิตา สร้างความหลอนในบทคุณยาย วรนาฏ อีกครั้ง

“กอสซิปเกิร์ล 2013…มาแล้ว!!!”