แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

แฟนๆ ที่ชื่นชอบซีรีย์เกาหลี โดยเฉพาะแฟนๆ ของดาราศิลปินหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮกับ Touching you  มินิซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังมาแรงเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ โดยหนุ่มแทคยอน  โดยรับบทเป็น โดจินอู ผู้มีความสามารถพิเศษ คือ เพียงแค่สัมผัสผิวของใครก็จะสามารถมองเห็นอนาคตของคนๆ นั้นได้ทันที เขาจึงเอาความสามารถนี้มาหากินเป็นหมอดูผิวสัมผัส ส่วนทางด้านนางเอกสุดสวยอย่าง ซงฮายุน รับบทเป็น จินฮียอง พนักงานขายเครื่องสำอางที่สวยทั้งภายนอกและภายใน จนได้ฉายาว่า คุณนางฟ้า เมื่อโดจินอู บังเอิญไปเห็นอนาคตอันน่ากลัวของจินฮียองเข้า เขาจึงพยายามช่วยให้เธอพ้นจากอันตรายนั้น แต่จะช่วยได้หรือไม่ต้องมาติดตามช่วยกันลุ้น  ซึ่งตอนนี้  Touching you ได้เริ่มฉายไปแล้ว ที่ HOLLYWOOD HDTV สำหรับคอซีรีส์เกาหลีต้องบอกเลยว่าเป็นพัฒนาการอีกก้าวหนึ่งในการดูซีรีส์  เพราะสามารถดูสดๆ ได้พร้อมเกาหลีโดยไม่จำเป็นต้องรอซับไทเทิล หรือหาเว็บดูให้เมื่อย  และสามารถดูได้ง่ายดายผ่านทางแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะดูที่ไหน หรือจะย้อนกลับมาดูเวลาใดก็ได้  อีกทั้งยังรับชมได้ทั้งทางสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์  นอกจากนี้มินิซีรีส์เรื่องนี้ ในแต่ละตอนยังมีระยะเวลาที่ไม่นานเหมือนซีรีส์ทั่วไป เพราะมีความยาวเพียงแค่ตอนละ 10 นาทีเท่านั้น แต่คุณก็สามารถฟินได้แบบไม่มีเงื่อนไข โดยเฉพาะในเรื่อง Touching you นี้ ทั้งแทคยอนและซงฮายุนก็มีเคมีที่เข้ากันได้ดีมาก โชว์ความน่ารักกันทะลุจอ

touching (2)

ติดตามชม Touching you ได้ผ่านทาง แอพพลิเคชั่น HOLLYWOOD HDTV หรือเว็บไซต์   http://watch.hollywood-hdtv.com/collection/1511 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8 โมงเช้า (สามารถดูย้อนหลังได้ทุกเวลา)

touching (3)

touching (4)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาต้า ดรัลชรัส แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สร้างชื่อระดับอินเตอร์คว้ารางวัลนักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยมจากซีรีส์เกาหลี “Touching You”

ดาต้าโกโคเรีย เขียนเนื้อและร้อง “You Are The One For Me” ประกอบดราม่าดัง “Touching You” ผลงานการแสดงของดาราชื่อดัง อ๊ก แทคยอน 2PM >>

สื่อเกาหลีชื่นชมดาต้า ดรัลชรัส สวยเก่ง – ร่วมงานสองดาราศิลปินดังเกาหลี อ๊ก แทคยอน และ ซอง ฮายุน ใน “Touching You”

อลังเรียกพี่! กึ้ง-โฟร์ วัน วันฯ เนรมิตโปรดักชั่นเหนือชั้นขึ้นไปอีก เสาร์ 11 ต.ค.นี้พร้อมบ้าสุดขั้วกับ “ทูพีเอ็ม เวิลด์ ทัวร์ โก เครซี่ อิน แบงคอก”

วง 2PM เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง GO CRAZY ตัวที่ 2 เพิ่มเติม