‘ดีเจ คิว – ธิติพันธ์’ มีอึ้ง!!! ผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ขอแต่งงานกลางกรุงปารีส!! ในทริป ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’

‘ดีเจ คิว – ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์’ แห่งคลื่นเพลงฮิต ‘FM ONE 103.5 นำทีมคู่รักผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ฟินไกลถึงประเทศฝรั่งเศส กับทริปสุดฟิน ตะลุยกิน เที่ยว เปรี้ยว ช้อป จุใจ!! แถมยังได้สัมผัสประสบการณ์เชียร์ฟุตบอลแมตช์ใหญ่แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม!! ใน ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’

ONE IN THE WORLD (9)

เมื่อดีเจพร้อม ผู้โชคดีพร้อม ก็ไม่รอช้า! มุ่งหน้าลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่หลายคนหลงใหล!!  ทันทีที่ไปถึงก็เดินทางไปยัง มงต์แซงต์มิเชล วิหารบนเกาะกลางน้ำ ที่มีความน่าอัศจรรย์และเป็นตั้งของศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป เช้าวันต่อมาหลังจากพักผ่อนกันเต็มที่  ดีเจคิวก็ชวนผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน  เดินทางต่อยัง เมืองแซงต์มาโล  เมืองประวัติศาสตร์ริมทะเลที่ถูกรายล้อมด้วยกำแพงขนาดใหญ่  เดินชมเมืองกันจนเหนื่อยก็ขอตัวไปเติมท้องกับอาหารท้องถิ่นรสเลิศ จากนั้นจุดมุ่งหมายต่อของเราคือ เมืองก็อง และพลาดไม่ได้ที่จะเข้าชม  อนุสรณ์สถานแห่งสงครามโลก (Memorial de Caen)  โดยภายในจัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับการสู้รบในสงครามโลกครั้งที่ 2 เข้าสู่วันที่สี่ได้เข้าชมความงาม พระราชวังแวร์ซายส์ สถาปัตยกรรมที่มีค่าและงดงามที่สุดของฝรั่งเศส  ก่อนจะไปล่องเรือชมสถานที่สำคัญต่างๆ ของสองฝั่ง แม่น้ำแซนน์ และเข้าชม มหาวิหารโนตเตรอดาม เริ่มต้นเช้าวันที่ห้ากับการเช็คอินที่ หอไอเฟล  เมื่อเก็บภาพกันจุใจ ก็มุ่งหน้าไปชมความอลังการและความงดงามของศิลปะสไตล์โรมัน – ไบเซนไทน์ที่ มหาวิหารซาเครเกอร์  แวะช้อปปิ้งฆ่าเวลาเบาๆ ที่ แกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย ตื่นตาตื่นใจที่จะเข้าไปสู่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ แซงต์-เดอนีส์ งานนี้!! ดีเจคิว ตื่นเต้นออกนอกหน้า และไม่รอช้า  Live บรรยากาศภายในสนามให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้ร่วมเชียร์ไปด้วยกัน

ONE IN THE WORLD (6)

ONE IN THE WORLD (4)

เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ทุกคนยังคงเพลิดเพลินกับสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  พิพิธภัณฑ์ลูฟร์, ลาวัลเลย์ วิลเลจ เอาท์เลท  แต่สำหรับทริปนี้ มีเซอร์ไพรส์!!!เมื่อจู่ๆ ผู้โชคดีฝ่ายชายที่ร่วมทริปมากับเราขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกที่ ประตูชัย Arc de Triomphe สร้างความประทับใจ และทำให้ทริป ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’  ในครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เรายังมีกิจกรรมดีๆ จ่อคิวรออีกเพียบ ติดตามกันต่อให้ดีที่คลื่น ‘FM ONE 103.5’  ทุกช่วงดีเจ หรือผ่านทางออนไลน์  facebook.com/fmone1035, Instagram:fmone1035, www.fmone1035.com และ Application : Independent 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ ชวนจับเคล็ดรวย ร้านเฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก “พุงกางหางสวย” ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายเติบโตกว่า 200% ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน >>

“SUPER MATCH” เปิดศึกยัดห่วง!! จับ “ซุป’ตาร์รุ่นพี่สุดเก๋า” เจอกับ “ไอดอลรุ่นน้องตัวจี๊ด” >>

ศิลปินหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ตะลุยเมืองมรดกโลก ร่วมกิจกรรมรักษ์น้ำ ‘Love Water Love World Season 5’ >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ ส่งท้ายปลายปี ให้คุณผู้ฟังได้อิ่มกันตลอดเส้นทาง >>

กินต่อไม่รอแล้วนะ ‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ แรลลี่หนึ่งเดียว ตะลุยชิมของอร่อย เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่