“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทย ร่วมส่งใจเชียร์ ในแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง มากความสามารถ ร่วมแถลงข่าว เปิดแคมเปญ    “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก ซึ่งจัดโดย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และพันธมิตร ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคาร เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก จัดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลาง ให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจให้ทัพนักกีฬาไทย งานนี้ ธัญญ่า ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬา ที่จะไปทำหน้าที่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 ปี 2016  ณ เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล

[CheerTH]

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยความรู้สึกในฐานะตัวแทนบุคคลมีชื่อเสียง กับแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ”ไปโอลิมปิก ว่า ดีใจค่ะ ที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก ซึ่งเป็นแคมเปญดีๆ อีกหนึ่งแคมเปญที่ทางช่อง 9 อสมท และ กกท. พร้อมพันธมิตร ได้จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน คนไทยทั้งชาติได้ส่งกำลังใจไปถึงเหล่าฮีโร่ตัวแทนทีมชาติไทย กับ 16 ประเภทกีฬาที่เข้าชิงเหรียญทอง ด้วยการส่งข้อความและติดแฮชแท็ก #CheerThai ผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง แล้วในบรรยากาศแถลงข่าว ธัญญ่า ได้เห็นถึงความตั้งใจของนักกีฬาที่จะเดินทางไปชิงชัยเหรียญทองที่ เมืองริโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ในช่วงระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคม นี้ ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง “ชัยชนะ” ที่เป็นเพลงธีมของแคมเปญในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายแทนพลังของนักกีฬาทุกคนที่ได้เหน็ดเหนื่อยและเสียสละอดทนฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทแรงกายแรงใจในการฝึกซ้อม ธัญญ่า จึงขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งกำลังใจเป็นพลังสามัคคีให้ทัพนักกีฬาไทยพร้อมกันในแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก ค่ะ”

ร่วมเป็นส่วนสำคัญกับการส่งพลัง และส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ไปโอลิมปิกพร้อมกันทั้งชาติ ในแคมเปญ “เชียร์ไทยสุดใจ” ไปโอลิมปิก ได้แล้วในทุกช่องทาง

Line :                MCOT Line Official

SMS :               หมายเลข 4111900 (ครั้งละ 3 บาท) ขึ้นหน้าจอโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

แฟนเพจ :          www.facebook.com/เชียร์ไทยสุดใจ

Social Media ทุกแพลตฟอร์มผ่าน #CheerThai ดูรายละเอียดได้ทาง www.cheerthai.in.th

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“Home Hope Charity” คอนเสิร์ตพลังวัยใส เพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ UNHCR >>

“ หน่อง-กิ๊ฟ” สุดปลื้ม เปิดแฟรนไชส์ “Le Pere Bakery” (เลอแปร์ เบเกอรี่) คนดังร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก >>

“Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่)” คาเฟ่สุดชิค ของ ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล >>

“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ร้ายเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความความคอมเมดี้ ในละคร “แรงเงา 2” แรงรักแรงแค้น ทางช่อง 3 >>