“คูลเจอาร์ม-พิพัฒน์” ย้ำชัด!! “น้ำฝน-เพชรินทร์” ไม่ใช่มือที่สาม นอยด์ถูกขุดเรื่องเก่า

หลังจากเริ่มต้นสานสัมพันธ์ได้เพียง 1 เดือน ก็มีกระแสข่าวแต่งงานมีภรรยาแล้ว  สำหรับ “ คูลเจอาร์ม –พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์”  คลื่นคูลฟาเรนไฮต์93  กับนางเอกสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์”  จึงกลายเป็นมือที่สามทันที   ล่าสุดเจอ คูลเจอาร์ม ในงานแถลงข่าว“Bangkok Airways และ COOLfahrenheit93  present LOVE LAUGH CRY with 9 MEN” จึงออกมาเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนและน้ำฝนเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น อีกทั้งยืนยันไม่เคยแต่งงาน

arm

คูลเจอาร์ม-พิพัฒน์  เปิดเผยว่า “ จริงๆ แล้ว รู้จักกันเพราะทำงานอยู่ช่องเดียวกันครับ รู้จักกันปีกว่าแล้ว เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการแต่ไม่เคยคุยกัน ได้มีโอกาสคุยกันและถือโอกาสชวนเขาไปทำบุญ เพิ่งเริ่มคุยได้ 1 เดือนครับ ก็คุยกันปรึกษากันและทุกคนก็รู้ว่าช่วงหนึ่งเราเลิกกับแฟน      แล้วผมก็คบกับคนหนึ่งอยู่ซึ่งมีข่าวว่าผมจะแต่งงาน     แต่มันไปไม่ถึงตรงนั้นซึ่งมันเกิดข่าวแบบนี้   น้ำฝนไม่ใช่มือที่สามแน่นอน เพราะผมคุยเป็นเพื่อนกับแฟนเก่ามา 2 ปีแล้ว  แล้วเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ขออนุญาตไม่พูดถึงครับ  ข่าวนี้จึงไม่กระทบกับน้ำฝนเท่าไหร่ ก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว ก็น่ารักให้กำลังใจ   บอกว่าอะไรที่ไม่จริงอย่าไปตามข่าวนั้น เรามาแคร์คนที่เขาเข้าใจเราดีกว่า น้ำฝนแข็งแรงกว่าผมอีกนะเพราะเขาเจอพี่ๆ สื่อมากกว่าผม(หัวเราะ)   ก็ไม่ได้ปิด  มีแต่ผมที่นอยด์  ก็ประทับใจในความน่ารักของน้ำฝน ดูมีความหรูหราไฮโซแต่จริงๆ น่ารัก สถานะตอนนี้ก็คุยกัน พัฒนามั้ยก็ต้องรอดูครับ ถามว่าสนิทที่สุดมั้ยถ้าไม่รวมพี่สาวผมก็สนิทครับ ”

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูล ฟาเรนไฮต์” ปรับโฉมใหม่! รุกตลาดออนไลน์ เอาใจคน GEN C >>

การ์ตูนนิทาน ทำไม “คนไทยรักในหลวง รัชกาลที่ ๙” “อาร์ม – พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” คูลเจคลื่นดังแห่งคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93”

“คูลเจ อาร์ม” ท้าไป แชะ ชิม ช้อป แบบสู้ไม่ถอย ใน “คูล ฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน” ตะลุย “สิงคโปร์”

“บ้านพระราม 4”

แฟนๆ เฮกันสุดเสียง…“คูลเจ อาร์ม” มอบ “อั่งเปาตั่ว..ตั่วไก๊” ฉลองตรุษจีน