“เคน ภูภูมิ” ไร้กังวล จับปืน ขี่บิ๊กไบค์ โชว์ลีลาบู๊ ใน“คงกระพันนารี”

อีกครั้งในบทบู๊วัดฝีมือพระเอกหน้าใส “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ที่เคยฝากผลงานละครมาแล้วหลายบทบาท กลับมาคราวนี้ได้ประกบคู่กับสาว “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” เป็นครั้งแรกในละครบู๊แอ็คชั่น “คงกระพันนารี” กับบทตำรวจหนุ่มหล่อไฟแรง ที่ต้องทำคดีไล่ล่าพ่อแท้ๆของตัวเองโดยไม่รู้ตัว ถือเป็นการวาดลวดลายฝีมือบู๊แบบกวนๆ ไม่ต่างจากตัวจริงนอกจอ งานนี้เจ้าตัวยิ้มรับบอกสนุก ได้จับปืน ขี่บิ๊กไบค์ ไร้ความกังวลกับบทนี้

ken (7)

   “เรื่องนี้ได้รับบทเป็นณัฐเดชครับ เขาจะเป็นตำรวจในมาดกวนๆ แต่เป็นคนตั้งใจทำงานมาก อายุประมาณเราเลย ผมว่าเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเป็นตัวเอง เพราะนิสัยคล้ายๆผม จากที่ได้ถ่ายทำมาสนุกดีครับ มีทั้งบู๊ แล้วก็มีขี่มอเตอร์ไซค์ ขี่บิ๊กไบค์อีกต่างหาก มันใช่เลย (หัวเราะ) ครูก็ยังบอกว่าเรื่องนี้บทเล่นเป็นตัวเคนได้เลย ตัว “ณัฐ” คือเคนเลย พอไปอ่านบทแบบละเอียดก็จริงครับ ถือว่าเป็นความโชคดีมากที่ได้เล่นละครเปลี่ยนไปในหลายๆลุค ทั้งพีเรียดที่ต้องผมยาว แล้วก็มาเป็นผมสั้น เรื่องนี้ผมดีไซน์ทรงผมเองเลย เพราะต้องตัดผมบ่อยครับ เรื่องนี้ได้มาเจอกับวาววาเป็นครั้งแรก ทำงานด้วยกันราบรื่นดีครับ เขาเป็นคนตลกดีนะ ร่วมงานกันได้สบายครับ แล้วเรื่องนี้ผมก็ยังได้มาเจอกับราชินีนักบู๊อย่างพี่จีจ้าด้วย ในเรื่องผมจะต้องเข้าฉากกับพี่เขาค่อนข้างเยอะครับ ก็บอกพี่จีจ้าไว้ว่ามีอะไรพี่จีจ้าเข้าไปเตะต่อยนะ เดี๋ยวผมยิงเอง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องกังวลผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะเราเคยทำงานกับพี่ซ้งมาแล้ว บู๊เราก็เคยผ่านมาบ้างแล้ว ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ก็พยายามแสดงออกมาให้ดีที่สุดครับ ยังไงเคนก็ขอขอฝากละครคงกระพันนารีไว้ด้วย เรื่องนี้แฟนๆจะได้เห็นลีลาการบู๊ ศิลปะการต่อสู้ต่างๆจากตัวนักแสดง ทั้งผม วาววา พี่จีจ้า และนักแสดงคนอื่นๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

ken (2)

             แฟนละครเตรียมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับการปฏิบัติภารกิจของ หมวดณัฐ ตำรวจนอกเครื่องแบบสุดหล่อ พร้อมเรื่องราวบู๊เข้มข้นได้ในละคร “คงกระพันนารี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 33

ken (3)  ken (8)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>