“ซาย เคพีเอ็น” ลุ้นละคร “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ลงจอ ออกอากาศตอนแรก 17 ก.ค. นี้ ทางช่อง PPTV HD 36 >>

เกิดอาการตื่นเต้นขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยเสียงสวย “ซาย เคพีเอ็น – หทัยชนก สวนศรี”  รองนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย อันดับ 1 จากเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24” เมื่อเธอมีโอกาสได้มาแสดงละคร “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ที่ “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” บอสใหญ่จากบริษัท คอมเมดี้ เวิลด์ จำกัด นำกลับมารีเมก สร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง ในเรื่อง ซาย เคพีเอ็น รับบท “แก้มบุ๋ม” นางเอกประกบคู่พระเอกจอมทะเล้น “ปอ เอเอฟ – อรรณพ  ทองบริสุทธิ์” ทำให้เธอออกอาการลุ้นว่าจะโดนใจคอละครหรือไม่ สำหรับ “มนต์รักสองฝั่งคลอง”  จะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง PPTV HD 36 โดยวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม นี้  ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นตอนแรก!!!

[KPN] sign

ซาย เคพีเอ็น เผยแก่ผู้สื่อข่าวว่า “ดีใจ และก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ละครเรื่องแรก “มนต์รักสองฝั่งคลอง” กำลังจะออกอากาศทางช่อง PPTV HD 36 เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำเกือบปี กว่าจะได้ออนแอร์ อาเป็ดแกพิถีพิถันมากๆ ค่ะ ทั้งในเรื่องของโปรดักชั่น แล้วก็บท เพราะเป็นละครคอมเมดี้ เรื่องมุกนี้ต้องจัดเต็ม ไม่ให้เสียยี่ห้ออาเป็ด  โดย “มนต์รักสองฝั่งคลอง” เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่อยู่กันคนละฝั่งคลอง  ท่ามกลางความขัดแย้งกันมานาน  ระหว่างหัวหน้าครอบครัวของทั้งคู่  ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้นำชุมชนทั้ง 2 ฝั่งจนเกิดเป็นความขัดแย้งกันทั้งชุมชน  ทำให้เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น ในเรื่อง ซาย รับบท “แก้มบุ๋ม” เป็นลูกสาวหัวหน้าวงดนตรีไทย รับบทโดย น้ากล้วย เชิญยิ้ม คาแรกเตอร์จะเป็นคนซนๆ แก่นๆ แต่มีความน่ารักแบบไทยๆ และด้วยความที่ในเรื่องต้องเข้าฉากปะทะคารมณ์ กับ ปอ เอเอฟ พระเอกของเรื่อง ซาย ก็จะหลุดขำตลอด เพราะ ปอ จะมีมุกมาเสริม โดยเฉพาะท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์มาก แล้วในเรื่อง   าย ก็ได้มีโอกาสเล่นลิเก ซึ่งถือว่าเป็นทางถนัดเลย เพราะเราเกิดและโตมาจากคณะลิเก “สวนศรี” ซึ่งเป็นคณะลิเกของคุณพ่อซาย “มนต์รักสองฝั่งคลอง” เป็นละครเรื่องแรกที่ ซาย ตั้งใจแสดงมากๆ อยากจะให้แฟนๆ ทุกคนมาร่วมชม และเป็นกำลังใจให้กับ ซาย และนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ หวังว่า “มนต์รักสองฝั่งคลอง” จะเป็นละครเบาสมองที่คนในครอบครัวล้อมวงมาดูพร้อมหน้าพร้อมตากันในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นะคะ”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เพื่ออัพเดทผลงาน “ซาย เคพีเอ็น – หทัยชนก สวนศรี” ได้ที่ อินสตาแกรม (Instagram) @Saiykpn และสามารถติดตามข่าวสารศิลปินท่านอื่นๆ ของ เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซาย เคพีเอ็น” ตื่นเต้น ละคร “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” ลงจอ 7 สี

“ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” รีเมคใหม่ “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ลงจอทีวี นำทีมผู้กำกับ-นักแสดง บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย