ดีเจคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม” ประกาศ!! ชวนจิตอาสา ปันความสุข สู่โรงเรียนชนบท ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 9”

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ชวนทุกคนมาร่วมทำกิจกรรมแบ่งปันความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ ในชนบทที่ห่างไกล ในกิจกรรมทำดี อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 9” ด้วยการช่วยกันบริจาคอุปกรณ์ทางการศึกษา สิ่งของที่จำเป็น ให้กับน้อง ๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 6 โรงเรียน ที่จังหวัดกาญจนบุรี ด้วยการ Like และ Share Post ของกิจกรรม EAZY ThumDee เท่านี้ ก็แลกเป็นสิ่งของ สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆได้ รวมถึงรับสมัครจิตอาสาไปร่วมทำดีด้วยกัน โดยมีดีเจยกคลื่น ดีเจอ้อน-ลัคนา,ดีเจจอย-ชลธิชา,ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ ,ดีเจเอ-วีระ , ดีเจเจเจ-จามจุรี, ดีเจเจ-พรรษวัฒน์ นำทีมทำดีครั้งนี้   ติดตามรายละเอียดร่วมกิจกรรมได้ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” หรือ www.eazyfm.com ร่วมสนุกได้แต่วันนี้ ถึง 29 กรกฎาคม 2559

Eazy FM (3)

“ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ จงสงวน” ดีเจสาวสวยอารมณ์ดีประจำคลื่น ขอเป็นตัวแทน เชิญชวนเพื่อนๆมาร่วมแบ่งปันน้ำใจครั้งนี้ว่า “มาช่วยกันส่งมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จังหวัดกาญจนบุรีกันเยอะๆนะคะ ด้วยการกด Like และ Share Post ของกิจกรรมเพื่อแลกรอยยิ้มเป็นกระเป๋านักเรียนและอุปกรณ์การศึกษาให้กับน้องๆ รวมถึงรับสมัครเป็นจิตอาสา เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการกดไลค์ และโพสต์ Comment ภายใต้กิจกรรม Eazy ThumDee ใน Facebook Eazy FM 105.5 ว่าคุณอยากให้เด็กๆในชนบทห่างไกล และมีรอยยิ้มกับเรื่องอะไรมากที่สุด  เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นร่วมไปทริปกับเหล่าดีเจยกคลื่นเลยค่ะ เดินทางร่วมทำดีด้วยกัน วันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ที่ ศูนย์ ตชด. ค่ายพระพุทธยอดฟ้า จังหวัดกาญจนบุรี สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคมนี้นะคะ”  ดีเจผึ้งกล่าว

Eazy FM (1)

สามารถติดตามฟังรายละเอียดของกิจกรรมได้ในทุก ๆ วันจันทร์ – ศุกร์ ทางคลื่น EAZY FM 105.5 ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. ประกาศผลผู้โชคดีได้ในวันที่ 5 สิงหาคม นี้เท่านั้น หรือหากใครไม่สะดวกเข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมบริจาคสิ่งของให้กับน้องๆได้โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่ www.eazyfm.com

Eazy FM (2)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ ชวนเหล่าสวิฟตี้ บินฟรีลัดฟ้า ชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ญี่ปุ่น