อุ๊-พัชนี ถือฤกษ์ดี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครพีเรียด เรือนร้อยเล่ห์

 ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียด-ดราม่า เข้มข้น เรือนร้อยเล่ห์  ของผู้จัด อุ๊ พัชนี แห่ง บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด เมื่อเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 ณ งามวงศ์วาน 43 โดยได้หนุ่ม พระเอกหนุ่มเสียงดี ตุ้ย เกียรติกมล ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ ยิหวา ปรียากานต์ ร่วมด้วย แคร์ ฉัตรฑริกา,  แป้ง พรรษชล,เต๋า อดิศร และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย

100leh (6)

100leh (13)

เรือนร้อยเล่ห์ คุณอุ่นหญิงสาวผู้เพียบพร้อมไปด้วยตระกูล รูปและทรัพย์ตกลงแต่งงานกับหลวงราชบดี ข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล หลังจากชายหนุ่มสัญญาและสาบานว่าจะรักเดียวใจเดียวตลอดไป แม่นวล สาวทรงเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นเยี่ยงทาสในเรือนก็มีใจให้นายหนุ่มไม่แพ้กัน แม่นวลใฝ่สูงและไม่อยากเป็นสองรองใคร เมียหลวงและหญิงเพียงคนเดียวของหลวงราชบดีเท่านั้นคือสิ่งที่แม่นวลต้องการ แต่เมื่อไม่ได้คุณหลวงด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล เมื่อไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอาด้วยคาถา ไสยศาสตร์จึงถูกนำมาใช้เป็นเครื่งมือและสิ่งที่ตามคือวิญญาณที่อาฆาตแค้น

100leh (8)

100leh (12)

100leh (14)

เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร หลวงราชบดีจะสามารถหลุดจากไสยศาสตร์ได้หรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นของละครพีเรียด “เรือนร้อยเล่ห์” ทางช่อง 28 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว >>

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

เล่ห์กลมารยาที่ว่าร้าย ยังไม่เท่าไสยศาสตร์มนต์ดำเรียกผัว ใน #เรือนร้อยเล่ห์ ช่อง 3 >>

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 กับการเปิดโลกกว้างแห่งโอกาส ที่ต่อเติมรอยยิ้มและความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด >>

จอนนี่ เปิดตัว JHair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม >>