แฟนเจร็อค สุดฟิน!!! #SuG สร้างปรากฎการณ์ความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด

ระเบิดความมันส์ไร้ขีดจำกัดกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่ม J Rock อย่างวง SuG ที่มีสมาชิกสุดหล่อและเท่ในแบบของตัวแอง ทั้ง ทาเครุ  / Guitar:มาซาโตะ/ Guitar: ยูจิ / Bass:จิยุ และ Drum:ชินเป ที่ขนเพลงมาให้แฟนๆ เจร็อคได้มันส์และสนุกสนานกันแบบใกล้ชิด ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า SuG LIVEVIRGININ BANGKOK 2016 ที่ To B at Muse ทองหล่อ

IMG_8020

คุ้มค่าแห่งการรอคอย และตามคำเรียกร้องตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับเหล่าสาวก J Rock กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาระเบิดความมันส์ให้แฟนคลับชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มกันชนิดที่เรียกว่า กรี๊ดดดด….กันจนลืมเหนื่อย ทั้งกระโดด ทั้งโยกในแบบของ SuG ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆ เจร็อค ฟินไปตามๆ กัน

IMG_7056

IMG_7112

SuG (ซักกุ) วงดนตรีแนว Visual Kei ที่มีลักษณะการแสดงที่ผสมผสานความสดใสและแนวดนตรีร็อคที่แตกต่างจากวงอื่นๆ นำคอนเซ็ปท์ “HEAVY POSITIVE ROCK” ขนเพลงมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเต็มอิ่มและสนุกสนาน โดยมี 3 เพลงเพราะ GIMME GIMME, sweeToxic และ SICK’S ร่วมบรรเลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

SUG (4)

ตบท้ายความฟินด้วย Meet&Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทำเอาบรรดาสาวกเจร็อคถึงกับปลื้มปริ่ม น้ำตาคลอเบ้า และกรี๊ดดด….!!! ชนิดที่เรียกว่าประทับใจกันแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว….!!!

ที่มา:  ฝายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวก J Rock ห้ามพลาด! เตรียมความมันส์ไปกับ SuG LIVE 「VIRGIN」 IN BANGKOK 2016 >>

ตอกย้ำหนักแน่น “SuG” (ซากุ) เจ-ร๊อค มาไทยจริง!!! เตรียมมันส์กันแบบสุดเหวี่ยงในงาน ““โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016”

พูดคุยกับศิลปิน GOT7, Lucifer, SuG และ TEMPURA KIDZ ก่อนมันส์ในงาน Tofu Music Festival 2014

“โทฟูป๊อป เรดิโอ” ชวนโชว์เสตปแดนซ์!! ลุ้น MEET & GREET “2NE1 และ GOT7”

2NE1, GOT7, Lucifer, SuG, TEMPURA KIDZ ตบเท้าร่วมงานเทศกาลดนตรีเอเชี่ยน “Tofu Music Festival 2014” 23 ส.ค. นี้