“บอย ปกรณ์-น้องวันใหม่” สัมผัสความตระการตา The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016 >>

ผ่านพ้นไปแล้วและกระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับ “The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ซึ่งถือเป็นการครั้งแรกในเมืองไทย ที่ บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำเข้ามาเพื่อมอบความสุขให้คนที่หลงใหลตัวการ์ตูน “SMURFS” ซึ่งเปิดฉากแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ที่ เมืองไทย GMM Live House Central Word

The SMURFS (1)

“The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ตอน "Smurfs Save Spring" เป็นการเล่าเรื่องการผจญภัยด้วยเวทย์มนต์ ที่จะได้เห็นการต่อสู้ของเหล่า Smurfs กับ Gargamel เพื่อพิทักษ์ Mother Natureแสดงให้เห็นคุณค่าของครอบครัว และพลังความสามัคคีในหมู่คณะ กับเด็กๆผู้ชมตัวน้อยๆจะได้ชื่นชมตัวการ์ตูนที่เขาชอบปรากฏตัวให้เห็นบนเวที เป็นการนำเรื่องจากหนังสือมาทำให้เป็นความจริง ทั้งบ้านรูปเห็ดในป่า ฉากเคลื่อนไหว และเพลงประกอบไพเราะที่ร้องตามได้อย่างสนุกสนาน เหนือสิ่งอื่นใด ท่านผู้ชมจะถูกปลุกให้เข้าร่วมผจญภัยกับเหล่า Smurfs สัมผัสตัวแสดงจริงอย่างใกล้ชิดในเวลาการแสดง 90 นาทีเต็ม

The SMURFS (2)

The SMURFS (3)

The SMURFS (6)

โดยบรรยากาศหน้างานมีน้องๆ หนูๆ ให้ความสนใจถ่ายรูปกับการ์ตูน “SMURFS” และซื้อของที่ระลึกจำนวนมากมาย นอกจากนั้นมีเหล่าคนดัง-ดาราตบเท้าเข้าชมความสนุกอย่างคับคั่ง อาทิ บอย ปกรณ์-น้องวันใหม่” และ “ครบครัวฉัตรบริรักษ์” ผู้กำกับฯ คนเก่ง “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ภรรยาคนสวยของ “ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล” อย่าง “นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ก็จูงมือลูกชาย “น้องไตตั้น” มาเพลิดเพลินกับเจ้าตัวการ์ตูนสีฟ้า เช่นเดี๋ยวกับ “ไมค์ กิ่งโพยม” ก็ไม่พลาดที่จะพาลูกตัวน้อยมาด้วยเช่นกัน เรียกได้มีความสุขกันทั่วหน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>