25 ปีกรีนเวฟ พี่ฉอด นำทีม ชวนเซเลบและดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ระดมเงินซื้อเสื้อกันฝนให้เด็กยากไร้ทั่วประเทศ

เป็นคลื่นวิทยุที่ครองใจและชวนคนฟังทำดีกันมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 แล้วสำหรับคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และในปีนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หัวเรือใหญ่ของบ้านเอ-ไทม์ มีเดียนำทีมผุดแคมเปญ “กรีนแชร์ริตี้  25 ปี กรีนเวฟ” ชวนคนฟังทำดีด้วยกันตลอดทั้งปี ล่าสุดเข้าสู่หน้าฝนเลยส่งแคมเปญที่ 2 “Green Rain Coat” ชวนคนไทยใจดีร่วมบริจาคเงินซื้อเสื้อกันฝนส่งต่อให้น้องๆผู้ยากไร้ทั่วประเทศ   

IF               

พี่ฉอด สายทิพย์ เผยถึงแคมเปญนี้ว่า “เราทราบว่ายังมีเด็กไทยอีกไม่น้อยต้องขาดเรียนเพียงเพราะแค่ติดฝน สาเหตุส่วนหนึ่งเพราะพวกเค้าไม่มีทุนทรัพย์เพียงพอที่จะซื้อเสื้อกันฝนที่จะใส่เพื่อเดินทางไปโรงเรียนจึงทำให้ต้องขาดเรียน เพราะไม่อยากให้ชุดนักเรียนหรือหนังสือเรียนต้องเปียกฝน ซึ่งการขาดเรียนมีผลต่ออนาคตพวกเค้ามากทีเดียวนะคะ    Green Charity : Green Rain Coat เลยอยากชวนทุกคนมาร่วมกันบริจาคเงินซื้อเสื้อกันฝนให้กับน้องๆกันค่ะ โดยสามารถบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 032-47223-7 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคมนี้ หรือ จะร่วมประมูลเสื้อกันฝนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่กรีนเวฟได้รับความร่วมมือจากดีไซเนอร์ใจบุญ 11 ท่าน มาช่วยออกแบบ  เสื้อกันฝนสำหรับการประมูลเพื่อระดมเงินช่วยเหลือในแคมเปญนี้ ก็ได้เช่นกันค่ะ”

RainCoat (13)

RainCoat (10)

RainCoat (8)

แอน ทองประสม กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณกรีนเวฟมากค่ะ ที่ชวนแอนมาเป็นหนึ่งในตัวแทนนักแสดงที่ได้ใส่เสื้อกันฝนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยทั้ง 11 ท่าน อย่าง โจ้ SURFACE / ผักกาด HOOK / สิทธิ์ ชัยชนะ จรียะธนา FRIDAY 27 NOVEMBER / ยุ่ย -โก้ TUBE GALLLERY / จ๋อม THEATRE / ส้มโอ ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ feat. Tikkywow / ฌอน POEM / ป๊อบ Wonder Anatomy / นิว นภัสสร Brand New / ชัยชน (โก้) Good Mixer และ ใหม่ Realistic Situation ซึ่งนอกจากแอนแล้วยังมีพี่ๆน้องๆในวงการมาช่วยกันอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา , พลอย เฌอมาลย์ , คริส หอวัง, โดม ปกรณ์ ,สน ยุกต์ , ว่าน ธนกฤต , เอสเธอร์ , นิว นภัสสร , โยเกิร์ต , โอ อนุชิต , ปิ่น เก็จมณี , คู่พี่น้อง แนท อนิพรณ์ และ นิต้า อนิพรรณ , ยิปโซ , คิริน และ ดีเจพุฒ พุฒิชัย พวกเราอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาช่วยกันประมูลเสื้อกันฝนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อนำเงินที่ได้ทุกบาทไปสมทบทุนซื้อเสื้อกันฝนส่งไปให้น้องๆผู้ยากไร้ทั่วประเทศกันนะคะ โดยจะเปิดประมูลในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ตั้งแต่ 12.00 – 24.00น. ทาง www.greenwave.fm แอนอยากให้ทุกคนมาช่วยบริจาคและประมูลกันเยอะๆนะคะ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

กรีนเวฟ นำทัพศิลปิน Live พิเศษ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จัดซื้อชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ดีเจแคน ขึ้นแท่นสายเปย์คนใหม่ พร้อมแจกสวนกระแสกับ GREEN LUCKY MONEY >>