ซุปตาร์เกาหลี อึนจอง ไหว้พระครั้งแรกจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ ซีรีส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!?

ออนแอร์ได้เพียง 1 สัปดาห์ แค่เพียงตอนแรก กระแสตอบรับ ซีรีส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!? ที่ดูผ่านทาง LineTV หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก จนหลายคน รอติดตาม ซีรี่ส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!? กับภารกิจตอนต่อไป ภารกิจนี้จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อซุปตาร์เกาหลีอย่างอึนจองถูกปลุกขึ้นมาแต่เช้าตรู่ เพื่อทำนา! โดยมีนักแสดงสาวอย่างซาร่า เป็นคนพาไปทำภารกิจ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะ นั่งรถม้าชมวิว เรียนจักรสาน ชิมขนมหวาน ที่เป็นของขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้ามพลาดจะต้องแวะไปลิ้มลอง และที่สำคัญซุปตาร์เกาหลีอึนจองยังได้ลองทำลาเต้อาร์ทครั้งแรก ยังไม่พอ อึนจองยังได้มีโอกาสเข้าวัดไหว้พระครั้งแรกในชีวิตของเธอ ซึ่งเป็นวัดธรรมดาที่ชาวบ้านมีความนับถือศรัทธา วัดเล็กๆที่เปี่ยมด้วยศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ และตบท้ายด้วยการทำอาหารไทยครั้งแรกของเธอ ติดตามชมกันได้ทาง Line TV ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. หรือ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whatshouldidotv

what should (13)

what should (7)

what should (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์วายอีสานบุกตลาดจีน “THANK GOD IT’S FRIDAY เตรียมระเบิดความฟินข้ามประเทศ >>

#LINETVNEXPLOSION #LINETV แพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ตั้งเป้าเบอร์ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอในประเทศไทย พร้อมเผยคอนเทนต์ใหม่ปี 2018 จับมือช่องทีวีและผู้ผลิตรายการรายใหญ่ของไทย >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’