“รัดเกล้า” พลิกคาแรคเตอร์ประกบ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ในหนังผีตลกเรื่อง “อาม่า”

นานๆ จะรับงานแสดงภาพยนตร์สักครั้ง ล่าสุด “รัดเกล้า อามระดิษ” นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทก็ตัดสินใจรับบทนำเต็มตัวเป็นครั้งแรกพร้อมแปลงโฉมไม่เหลือเค้าเดิมในภาพยนตร์ผี-คอเมดี้เรื่อง “อาม่า” ของค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” โดยมี “หม่ำ จ๊กม๊ก” เป็นโปรดิวเซอร์ และร่วมแสดงนำ

rad glao (2)

โดยนักแสดงมากฝีมือรายนี้รับบทเป็น “อาม่า” หญิงชราที่มีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว ท่ามกลางความไม่ปรองดองของคนในตระกูล จนกระทั่งตายเป็นศพก็ยังออกมาหลอกหลอนลูกหลาน เพื่อให้ทำตามพินัยกรรมที่ตนได้สั่งเสียไว้ จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดป่วนชวนสยองขำแบบ “ความคนไม่ทันหายดี ความผีเฮี้ยนก็เข้ามาซ้ำ”

rad glao (1)

รัดเกล้าได้เผยความรู้สึกในการรับบทนำครั้งแรกนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงตลกชั้นนำอย่างพี่หม่ำ และนักแสดงตลกรุ่นพี่อีกหลายท่านค่ะ บท ‘อาม่า’ นี้เป็นบทที่ท้าทายมาก เพราะต้องแสดงเป็นหญิงชราวัย 80 ที่นั่งรถเข็นตลอดเวลา  และยังต้องแสดงทั้งคอเมดี้ ผีน่ากลัว และดราม่าในเรื่องเดียวกัน รวมถึงยังต้องย้อนเวลาไปในวัยสาวด้วย เป็นบทหนังที่สนุกมากค่ะ มีหลากหลายรสชาติทั้งตลก ตื่นเต้น ประทับใจ ยาก และเข้มข้นไม่แพ้บท ‘อีแย้ม’ เลย รับรองแฟนๆ ไม่ผิดหวังค่ะ” 

rad glao (3)

พร้อมนักแสดงวัยรุ่นและนักแสดงตลกมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ฮัทจิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, จันจิ- จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, พัน พลุแตก เตรียมฮาเฮี้ยนกับ “อาม่า”  สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ถึงเวลาโคจรมาพบกัน “ป๊อด-รัดเกล้า” กลับมาทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อยเพลง “Standby” โดย บอย โกสิยพงษ์

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)