“GMM25” ตอกย้ำความสำเร็จ ส่งโปรเจ็คต์ซีรีส์เด็ด!! “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ลงจอ เริ่มตอนแรก 3 ส.ค. นี้

ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหวบิ๊กบอส คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัลทีวี พร้อมด้วยคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ก็ไม่รอช้าส่งซีรีส์หลากหลายเรื่องราวความรักของชาวสีม่วงสุดฮอตที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีคนพูดถึงอย่างล้นหลาม นำมาสร้างเป็นภาคต่อเอาใจคนดู ในโปรเจ็คต์ “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” 3 ตอน 3 ผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็น ลงเอย ภาคต่อของ Love Songs Love Stories” และอีก 2 เรื่องอย่างความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง และ รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ภาคต่อของ Club Friday The Series” ก็ยกทัพทีมนักแสดงคุณภาพทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จัดเต็มทุกอารมณ์ รับประกันความเผ็ดร้อน แซ่บซ่านสะท้านทรวงอย่างแน่นอน

To Be Continued (1)

To Be Continued (2)

ประเดิมเรื่องแรกกับ ตอน “ลงเอย” ของผู้กำกับมากฝีมือ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรื่องราวภาคต่อระหว่างเก้งปากดีกับชะนีไร้สติที่กลับมาฟาดฟันกันอีกครั้ง นำโดยนักแสดงก๊วนเดิมที่ยกกันมาทั้งทีมอย่าง ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา, ท๊อป – เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ รับรองว่าสนุกไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน

To Be Continued (5)

ถัดมาที่ ตอน “ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง” ร่วมค้นหาคำตอบของสัจธรรมที่ว่า “รักแท้นั้นลืมยาก แต่มันไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิม” ผลลัพธ์กับรักครั้งนี้จะคุ้มค่าต่อการแย่งชิงหรือไม่ นำทีมพิสูจน์ทฤษฏีบทนี้ไปพร้อมกับ บี้-ธรรศภาคย์ ชี, พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์, เพื่อน-วีรกานต์ ภูวภิรมย์ขวัญ ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง กับผลงานกำกับของมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล แล้วทุกคนจะเข้าใจความรักที่เกิดขึ้นจริงๆ บนโลกใบนี้ในอีกมิติ

To Be Continued (3)

ปิดท้ายกันด้วย ตอน “รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก” เพราะความทรงจำ ทำให้เกิดความผูกพัน และความผูกพันนั้นเป็นส่วนหนึ่งในการก่อเกิดความรัก เมื่อความทรงจำหายไป ความรักจะยังคงอยู่หรือสูญสลายตามไป…. ดราม่าบีบหัวใจของหนุ่มโอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่ต้องกลับมาเจอคนรักเก่าอย่าง บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ที่ยังความจำเสื่อมจนจำไม่ได้แม้แต่ว่า เคยชอบและมีความรักกับผู้ชายด้วยกัน จนไปมีแฟนใหม่เป็นผู้หญิงอย่างสาวจันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เรื่องราวสุดดราม่าน้ำตาแตกของความรักครั้งนี้จะไปต่ออย่างไรดี การันตีความเข้มข้นด้วยผู้กำกับฝีมือดี กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ที่จะมาขยี้อารมณ์คนดูจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว

To Be Continued (7)

To Be Continued (6)

สงครามรักครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร? ติดตามทุกเรื่องราวของ “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ทั้ง 3 ตอน ลงเอย, ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง และรักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก เริ่มเดือนสิงหาคม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง GMM25 กับละครสนุกความสุขสองทุ่ม

To Be Continued (8)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณได้ไปต่อ” ตอกย้ำกระแสซีรีส์ Boys Love อันดับ 1 ดึง “ทอมมี่ สิทธิโชค” โชว์เสียงละมุน ผ่านเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” >>

โหลดเลย! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน” เสิร์ฟความหวาน ให้มัมหมีถึงห้องแชท กับ สติ๊กเกอร์ไลน์ “คุณได้ไปต่อ” >>

พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” >>

มัมหมีใจฟู “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” นำทีมแจกความฟิน เปิดตัวเปิดใจซีรีส์วาย “คุณได้ไปต่อ” เริ่ม 19 ก.พ. นี้ >>

ของมันเริด ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ช่อง 3 กระหึ่ม Netflix ดู ! พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ >>