ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Hyuna นำทัพ Viral Fest Asia 2016 ! >>

แฟนกว่า 8,000 คนมาคอนเสิร์ต Viral Fest Asia 2016 โดยศิลปินแนวหน้าอย่าง HYUNA, Kenneth G และศิลปินไทยอย่าง 60Miles และ The Richman Toy

Viral Fest Asia 2016  (1)

งานเทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมแห่งเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2016 (VFA) จบลงอย่างยิ่งใหญ่เมื่อคืน โดยมีแฟนเพลงกว่า 8,000 ชีวิตมามารวมตัวกันที่สวน Garuda Wisnu Kencana (GWK) ที่บาหลี อินโดนีเซีย สนุกกับคอนเสิร์ตมาราธอน 8 ชั่วโมง โดย 27 ศิลปิน จาก 12 ประเทศในเอเชีย

งานเทศกาลดนตรีดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับธีม “มา Viral ไปด้วยกัน (Everybody’s going viral)” ได้เปิดประตูให้เข้าตั้งแต่เวลา 17.00 น. ส่วนคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น 1 ชั่วโมงต่อมา เปิดงานด้วยระบำพื้นเมืองบาหลีโดยกลุ่มเต้นจาก GWK แสดงถึงศิลปะและวัฒนธรรมของอินโดนีเซีย

Viral Fest Asia 2016  (4)

โดยชม.แรก ศิลปินสุดฮิตของประเทศไทย อย่าง 60Miles ก็มาเปิดความสนุกเป็นวงแรก ตามด้วย The Richman Toy ที่ทำให้คอนเสิร์ตได้วอร์มอัพความครึกครื้น

อีกทั้งนักร้องและศิลปินนานาชาติ ยังตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกในงานนี้กันอย่างคับคั่ง

ทั้งนักร้องชาวมาเลเซีย Noh Salleh วง Hujan, Papinka วงเจ้าบ้านอินโดนีเซีย

ก่อนวงญี่ปุ่น อย่างคู่หูเต้นตลก Egu-Splosion และวงอนิเมะหญิง Noir

Viral Fest Asia 2016  (5)

นอกจากศิลปินสุดฮอตแล้ว จากประเทศไทย ยังมี King of YouTube ของประเทศไทย อย่าง Bie the Ska มาสร้างสีสันให้บรรยากาศสนุกสนาน เรียกได้ว่า งานนี้ชาวเอเชียทุกประเทศ ได้สนุกกับเพลง “สายย่อ” กันจนปวดขาไปตามๆกัน

นอกจากนั้นทางสายแร็ปยังมี MC Mong จากเกาหลี เปิดให้ 3 และส่งไม้ต่อให้แร็ปเปอร์อันดับ 1 แห่งอินเดีย Badshah ที่เอ็นเตอร์เทนคนดูได้อย่างสนุกสนาน

Viral Fest Asia 2016  (9)

หลังจากนั้น คนดู 8,000 ชีวิตก็เสียงดังกันกว่าเครื่องเสียงในงานแล้ว เมื่อโชว์จบลง ทุกคนตะโกน “Hyuna! Hyuna! Hyuna!” เรียกให้อดีตวง Wonder Girls และหัวหน้าวง 4Minute ในปัจจุบันออกมา เธอร้องเพลงฮิต 4 เพลงคือ Roll Deep, Bubble Pop, Ice Cream และ Red

Viral Fest Asia 2016  (2)

ตามธีม “มา Viral ไปด้วยกัน (Everybody’s going viral)” งานจบลงโดยเหล่า YouTuber ที่มาในฐานะแขกรับเชิญของ WebTVAsia พากันขึ้นเวทีถ่ายรูป Selfie และถ่ายทอดสด Live ไปหาแฟน ๆ ที่บ้านแต่ละคน โดยมีฐานแฟนคลับกว่า 150 ล้านคน งานนี้กล่าวสั้นๆได้ว่า คือการ Celebrate Asia ! อย่างแท้จริง !

Viral Fest Asia 2016  (6)

Viral Fest Asia 2016  (7)

Viral Fest Asia 2016  (8)

Viral Fest Asia 2016  (10)

สามารถดูคอนเสิร์ต ย้อนหลังเต็มๆทั้งงานได้ที่ :

ติดตามข่าวสารดีๆเพิ่มเติมได้ที่ FB Page : WebTVAsia Thailand : https://www.facebook.com/webtvasia.thailand/

ที่มา:  WebTVAsia Thailand
บันทึกภาพ:  WebTVAsia Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#60Miles เปิดตัวดี ปล่อยอัลบั้มใหม่ “WARP” โดนใจแฟนๆ มาแรงทุกสตรีมมิ่ง

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“โม – มนชนก” เค้นน้ำตาสุดเศร้าเพราะ “แฟนหาย” ในมิวสิควิดีโอ เพลงช้าที่เหงาที่สุดประจำพ.ศ.นี้ จาก “THE RICHMAN TOY”

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

เดอะ ริชแมน ทอย หายไป 5 ปี กลับมาที จัดเต็ม เพลงและอัลบั้ม ชื่อเดียวกัน “ตะวันเลียตูด” >>