BeUS Production พร้อม!! แฟนๆเตรียมหรรษาอโรฮ่ากับ “#ASTRO THE 1st SEASON Showcase in BANGKOK 2016”

BeUS PRODUCTION ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์คว้าตัวหนุ่มๆหลากฤดูน้องใหม่ ที่กำลังทะยานเข้าครองใจแฟนๆทุกคน “ASTRO” งานนี้เหล่าอโรฮ่า (ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) เตรียมพร้อมให้ดี เพราะโชว์เคสแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มๆครั้งนี้ พวกเขาออกตัวแรงเลยว่า จะต้องครบทุกรส จัดเต็มทุกอารมณ์ แน่นอน!!

ASTRO เป็นภาษาสเปน แปลว่า “ดวงดาว” ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 6 คน พวกเขาเดินตามรอยเท้ารุ่นพี่จากสังกัดเดียวกันอย่าง Fantagio (แฟนตาจีโอ้) ซึ่งก็คือ 5 หนุ่มวง 5URPRISE กับการเดบิวต์ทางเว็บดราม่าจนได้รับความนิยมอย่างมาก โดยสมาชิกทั้ง 6 คนประกอบด้วย “JINJIN” (จินจิน) ลีดเดอร์และแร๊ปเปอร์สุดหล่อของวง มีความสามารถในการตีกลองและบีทบ๊อกซ์, “MJ” (เอ็มเจ) พี่ใหญ่ของวง อบอุ่น ใจดี พร้อมหน้าที่ในการเป็นเสียงร้องหลัก ,“ROCKY” (ร็อกกี้) หนุ่มมากความสามารถทั้งร้อง เต้น และแร๊ป, “CHA EUN-WOO” (ชา อึนอู) หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ที่เป็นหน้าตาของวง, “YOON SAN-HA” (ยุน ซานฮา) น้องเล็กของวง เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของความน่ารัก และคนสุดท้าย “MOON BIN” (มุน บิน) หนุ่มฮอตกับตำแหน่งเสียงร้องหลักที่เป็นที่คุ้นเคยจากการแสดงซีรีย์และผลงานการแสดงอื่นๆมากมาย

ASTRO เพิ่งเปิดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Summer Vibes’ ที่กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘ฤดูร้อนของเด็กหนุ่ม’ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงด้วยการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์เพลง ‘Breathless’ เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้

Official Poster

ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Breathless’ เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ มีความโดดเด่นตรงเนื้อเรื่องที่ทำให้คนดูจินตนาการว่า ASTRO คือน้ำอัดลมที่มาพร้อมกับความสดชื่น และยังสะดุดตากับความสามารถในการแสดงของสมาชิกในวงอีกด้วย พวกเขาก็แสดงให้เห็นการเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สมกับการเป็น ‘ซัมเมอร์ไอดอล’ หรือไอดอลที่จะมาทำให้แฟนเพลงได้รู้สึกสดชื่นกันในช่วงฤดูร้อนนี้

หลังจบงานโชว์เคสไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลงานมินิอัลบั้มชุดล่าสุด ‘Summer Vibes’ ของ ASTRO ก็ถูกปล่อยตามมาในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ทำให้แฟนเพลงต่างจับตามองการทำกิจกรรมและการคัมแบ็คของพวกเขาเพื่อติดตามให้กำลังใจ ล่าสุดผู้จัดใจดี “BeUS PRODUCTION” ซึ่งจัดงานอินเตอร์ต่างๆ มามากมาย ไม่รอช้าคว้าตัว 6 หนุ่มหล่อ  “ASTRO” ให้แฟนๆ คนไทยได้ฟินก่อนใครกับงาน “ASTRO THE 1st SEASON Showcase in BANGKOK 2016” ถือว่าเป็นงานโชว์เคสแฟนมีตติ้ง และการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกสำหรับทั้ง 6 หนุ่ม ในวันที่ 29 ตุลาคม 2559 เวลา 16.00 น. ที่ GMM Live House, Central World ชั้น8 ราคาบัตร 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,000 บาท / 1,000 บาท จำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป ถ้ารัก “ASTRO” และอยากได้รับความสุขให้เหมือนกับฤดูต่างๆจากพวกเขาก็อย่าลืมไปให้กำลังใจ 6 หนุ่มกันเยอะๆ นะจ๊ะ…

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook: http://facebook.com/beusproduction

Twitter: http://twitter.com/beusproduction

Instagram: http://instagram.com/beusproduction

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่ยืนหนึ่ง ใจเต้นแรงเกินร้อย กับการแสดงที่เกิน “อะโรฮ่าไทย” จะต้านไหว จาก “มุนบิน-ซานฮา (ASTRO)” ใน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK

อะโรฮ่าไทยเตรียมตัวตั้งรับ สองหนุ่มสุดเท่ “MOONBIN&SANHA(ASTRO)” ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 นี้ ที่ MCC HALL, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน >>

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>