“ลีโอ พุฒ” รับความบอบช้ำ ทุกปัญหาก้าวผ่านได้ มีลูกชายเชื่อมสัมพันธ์ ตอน “หัวใจผูกกัน”

 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมินิซีรีย์สำหรับ True Love Story เพราะเธอคือรัก” ที่หยิบยกความทรงจำจาก 5 บทเพลงเพราะ ๆ ส่งตรงเรื่องราวให้ได้ชมและสัมผัสความรักความอบอุ่นไปพร้อม ๆ กัน กับ 5 ผู้กำกับ ในล่าสุด ตอน “หัวใจผูกกัน” ผลงานกำกับของ “ทรงศักดิ์ มงคลทอง” นักแสดงนำโดย “ลี โอพุฒ” , “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และหนุ่มน้อยอย่างน้อง “แม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของชีวิตคู่ คนเราไม่สามารถรักและใช้ชีวิตอยู่ลำพังสองคนได้ เนื่องจากทุกชีวิตคู่มีหลากหลายปัจจัยในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จและอบอุ่นได้ “หัวใจผูกกัน” พวกเขาหลังใช้ชีวิตแต่งงานต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย มีทั้งความสุข ความสูญเสีย การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พวกเขาจะผ่านช่วงนี้ไปได้อย่างไร ฟังเรื่องราวจากหัวหน้าครอบครัวกันเลย “ลีโอ พุฒ”

heart (1)

 “สำหรับตอน “หัวใจผูกกัน” ผมรับบทเป็น “โต” ชายหนุ่มที่มีอุปนิสัยค่อนข้างอวดดี ที่หลังแต่งงาน เลือกที่จะใช้ชีวิตครอบครัวแบบสันโดดอยู่กับภรรยาสองคน และตั้งใจอยากที่จะมีลูกสร้างครอบครัวเอง สำหรับเรื่องนี้ถ้าจะยากก็น่าจะช่วงที่ผมรับเล่นอายุน้อยกว่านี้ แต่ว่ามาตอนนี้ก็เราค้นพบประสบการณ์จริง เดินผ่านประสบการณ์ในชีวิตมาแล้วระดับหนึ่ง เข้าใจอารมณ์เหมือนเรามีคลังประสบการณ์มาเลยถ่ายทอดออกมาได้ไม่ยากครับ (ยิ้ม) ในเรื่องก็พูดถึงปัญหาของชีวิตครอบครัว ซึ่งหลาย ๆ ครั้งอาจจะมีหลายสาเหตุที่ทำให้เราไม่สามารถเชื่อมสัมพันธ์ญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย สำหรับ “โต” ก็จะค่อนข้างยากด้วยอุปนิสัยบางครั้งจะสร้างเรื่องบาดหมางกับคนรอบข้าง จนลืมว่าสิ่งที่ทำลงไปโดยไม่รู้ตัวนั้นมันกำลังกลับมาทำร้ายตัวเอง อย่าง “โต” ในวันที่เราเสียภรรยา เรากลายมองเด็กน้อยที่เรารับมาอุปการะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต ไม่สนใจดูแลลูกชายที่เราไม่ยอมรับเต็มร้อยแต่แรก และกำลังจะสูญเสียอาชีพที่รัก ความลำบากเริ่มเข้ามาหาบีบทางเลือกให้เหลือน้อยลง แต่สุดท้ายเราก้าวผ่านไปได้ มีจุดเปลี่ยนความคิดของ “โต” ให้เขาเข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อมากขึ้น เมื่อเขาใช้ชีวิตได้เจออุปสรรคต่าง ๆ อยู่ด้วยกัน ความใส่ ซื่อ บริสุทธิ์ของเด็กค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงทัศนคติให้ดีขึ้น สัมผัสได้ถึงความรักแบบไม่มีเงื่อนไข บวกกับกล้าแสดงความรักความห่วงใยออกมาแบบเปิดเผย เปลี่ยนแปลงตัวเอง จนนำหัวใจของทุกคนในครอบครัวมาผูกกันอีกครั้ง อยากให้ลองติดตามชมและร่วมหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันครับ เชื่อว่าหลาย ๆ ชีวิตคู่มีปัญหาที่แตกต่างทั้งหนักเบาเข้ามาทดสอบเรา บางคนหมดศรัทธาในความรัก กลัว ขยาด คิดว่าไม่มีอะไรดี ละครเรื่องนี้จะทำให้เราเชื่อในเรื่องของความรักมันมีอยู่จริงขอแค่เรามองไปรอบ ๆ ใกล้ตัว เปิดใจแล้วเราจะมีความรักที่มีความสุข พร้อมจะเป็นแรงกำลังใจให้เราเสมอครับ”

heart (3)

เตรียมพบกับมินิซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจของคุณกลับมาอบอุ่นอีกครั้งกับ ‘True Love Story เพราะเธอคือรัก ในตอน หัวใจผูกกัน (Ep.1) ซึ่งจะออกอากาศใน 19–25-26 กรกฎาคมนี้ (ทุกวันจันทร์-อังคาร) เวลา 20.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

heart (4)

heart (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาเล่นมิวสิควิดีโอของ ลีโอ พุฒ ในรอบกว่า 10 ปี ในเพลงใหม่ของ Bedroom Audio เจ็บช้ำทำเอง >>

“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!! >>

“ลีโอ พุฒ” เปิดฉากบู๊ปะทะ “กิ๊ก” ซัดกันไม่ยั้งมือ! ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“แดน” โคจร… ประกบ “แพนเค้ก” ครั้งแรก!! เจอศึกหนักใน… รักที่แตกต่าง

“อาต้อย” เผย “True Love Story เพราะเธอคือรัก” ตอน “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” สร้างมิติใหม่ของความรัก ชวนทำความดีเพิ่มความสุขให้คนที่รักก่อนจากลา