“เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ” ร่วมกับ “การบินไทย” จัดงาน “Grand Opening Exclusive Route to World Class Cinema Experience” งานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ เส้นทางการบินเอ็กคลูซีฟ สู่โรงภาพยนตร์ระดับเวิล์ดคลาส”

เมื่อวันก่อน ที่ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพลินจิต ชั้น 6 โรงภาพยนตร์รดับ 6 ดาว ได้ร่วมมือกันกับ การบินไทยจัดงาน Exclusive route to world class cinema : เส้นทางการบินเอ็กคลูซีฟ สู่โรงภาพยนตร์ระดับเวิล์ดคลาส งานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ การบินไทย ได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดกับทางโรงภาพยนตร์ฯ

embassy (6)

ในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ค่ำคืนนี้ รับหน้าที่พิธีกรโดย “จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์” ที่จะนำพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน บินทะยานสู่ท้องฟ้าอย่างเหนือระดับ ไปกับการบินไทย และ โรงภาพยนตร์ เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เพื่อมอบประสบการณ์อันสุดแสนพิเศษ ให้กับแขกผู้มีเกียรติระดับพรีเมี่ยม ให้ได้สัมผัสความสุข กับการรับชมภาพยนตร์ ในรูปแบบใหม่ สุดเอ็กคลูซีฟกับการชมภาพยนตร์ในระดับ 6 ดาว พิธีกรได้เล่าถึง การให้บริการของโรงภาพยนตร์ฯที่เหมือนและไม่แตกต่างกันเลย กับมาตรฐานงานการให้บริการโดย แอร์โฮสเตสหรือสจ๊วตบนเครื่องบิน ของการบินไทย ในเรื่องของการบริการลูกค้าที่เราต่างยึดถือมาเป็นอันดับหนึ่ง

ส่วนสิทธิประโยชน์ที่ทางสมาชิกการบินไทยจะได้รับก็คือส่วนลดสูงสุดถึง50% โดยผู้ถือ“บัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม”รับส่วนลดทันที ทุกเรื่อง ทุกรอบตลอดทั้งปีและผู้ถือ “บัตรรอยัล ออคิด พลัส โกลด์” ได้รับส่วนลด 20% ตลอดทั้งปีเช่นกัน พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติเป็นแขกคนพิเศษในการได้ เข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี

embassy (5)

สำหรับงานในวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ได้ต้อนรับ พารทเนอร์ใหม่ ที่อยู่เคียงคู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์ ประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในโอกาสนี้และต่อๆไป และวันนี้แขกก็จะได้ร่วมรับชม “STAR TREK BEYOND” สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล เรื่องราวอันน่าตื่นเต้น ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ กับการผจญภัยครั้งใหม่ .ซึ่งพร้อมฉายให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รับชมกัน ซึ่งก่อนอื่นก็ต้อนรับกันด้วยโชว์ชุดพิเศษมามอบให้กับพี่ๆ สือมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้รับชมกัน พร้อมกับสัมภาษณ์แขกคนพิเศษ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ “คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล”

embassy (4)

embassy (8)

จากนั้นพิธีกรกล่าวเขิญ ผู้บริหารจาก บริษัท การบินไทย (จำกัด) มหาชน คุณจิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส ขึ้นกล่าวต้อนรับ และขอบคุณสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งแน่นอนคือผู้ที่จะนำพาเราบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์อย่างสุดพิเศษในวันนี้และวันต่อๆไป พร้อมกับจับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย จำนวน 2 รางวัล 4 ที่นั่ง และก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญในการนำพาทุกท่าน เข้าสู่ช่วง “Opening Ceremony” การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถือเป็นสัญญาณที่ ท่าน ผู้บริหาร และแขกคนสำคัญของเราจะพาทุกๆท่านขึ้น ยานเอนเตอร์ไพร์ส เพื่อพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านไปสัมผัสจักรวาลอันกว้างไกล ในการชมภาพยนตร์ ณ จักรวาลแห่งความสุข ความบันเทิง ที่ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นรุตม์ เจียรสนอง บิ้กบอส เอ็มบาสซีฯ ให้การต้อนรับคณะทูต นานาประเทศ

“เซ็นทรัล เครดิต การ์ด” และ “เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน” มอบสิทธิประโยชน์สูงสุด สำหรับลูกค้า 50% ทุกเรื่อง ทุกรอบ ตลอดโปรแกรม

เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ จับมือ แสนสิริฯ ร่วมส่งมอบความสุข ประสบการณ์ความบันเทิงแสนพิเศษ

โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ต้อนรับคณะท่านทูตกว่า 20 ประเทศ ในงาน “Columbia Exclusive Movie Night โคลัมเบีย เอ็กคลูซีฟ มูฟวี่ ไนท์”

กรุงศรีฯ แบ้งค์ ผนึกกำลัง เอ็มบาสซีฯ จัดงานเก๋ เท่ คลู Investertainment day #2 “วันการลงทุน (ที่แสนอบอุ่น) ด้วยความบันเทิง ครั้งที่ 2”