เท่ง & พัน ปลื้ม !! กระแสตอบรับดีเยี่ยม “ คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด๖ ยกสยาม” จัดเพิ่มรอบ รีบจองบัตรด่วน!!!

 เรียกว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม บัตรขายหมดเร็วมาก สำหรับคอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด๖  ยกสยาม  ซึ่งจะจัดขึ้นตรงกับช่วงเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้    ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ,รวบรวมเอาบทเพลงสุดไพเราะ พร้อมโชว์สวยงามสุดอลังการ  อิ่มเอมไปกับเสียงร้องสุดไพเราะจากนักร้องชั้นนำแนวหน้าของเมืองไทย   อาทิ ก้อง  สหรัถ, สุนารี  ราชสีมา, นัท มาลิสา, แนน สาธิดา , นนท์ ธนนท์  จากเวทีThevoice , เท่ง  เถิดเทิง, พัน  พลุแตก  และที่ขาดไม่ได้ต้องมีให้ชมกันทุกครั้งที่จัดงานคอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด  กับช่วงฉ่อยสนุกๆ มุกสุดฮา จาก3น้าจำอวดหน้าจอ 3น้าจำอวด นำทีมโดย น้าโย่ง, น้านงค์ ,น้าพวง ซึ่งงานนี้ 3น้า  ขอการันตีเองเลยว่า สนุกมาก ฮาน้ำหมากกระจายแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

sumdang (1)

งานนี้พอรู้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม บัตรขายหมดเร็ว ทำเอา เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก  ๒ พิธีกรในงานคอนเสิร์ต  ถึงกับออกอาการยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุดๆ  เลยรีบมาบอกข่าวดีกับแฟนๆคอนเสิร์ตเลยว่า

“ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า  ผม และ คุณพัน ปลื้มใจสุดๆเลยครับ  ที่แฟนๆให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตั้งแต่เราจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก  เรื่อยมาจนถึงครั้งนี้  บัตรหมดเร็วมาก หลายคนซื้อหาบัตรกันไม่ทัน   งานนี้ไม่ต้องห่วงนะครับ   เราเต็มที่มาก  เพื่อความสุข , รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของแฟนๆ  ทางเราจัดเพิ่มรอบให้ครับ   จะเพิ่มรอบค่ำ ในวันเสาร์ที่13 ส.ค.  และ วันอาทิตย์  ที่ 14 ส.ค. โดยคอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด๖ ยกสยาม  จะเปิดแสดงโชว์ ในวันที่11-12-13-14  สิงหาคม  2559  ณ  โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ  จองบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  หรือ  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456  รีบจองบัตรกันด่วนๆ!!! ”

sumdang (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาของมหรสพวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่! “คุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า” จัดเต็มยิ่งใหญ่สมการรอคอย ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ >>

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>