‘อ้อม-อังคณา’ ใส่เต็ม รับบท คุณหนูลูกผู้พัน จอมขี้วีน ในละคร ‘กองพันหรรษา’

เห็นหน้าใสๆ พอต้องมารับบท คุณหนูลูกผู้พัน จอมเอาแต่ใจ ก็ร้ายไม่ใช่เล่น สำหรับนางเอกร่างเล็ก อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย ในละครสนุก ดูได้ทั้งครอบครัว เรื่อง ‘กองพันหรรษา’ ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7 สี งานนี้สาวอ้อม บอกเลยว่าใส่เต็มไม่มีกั๊ก พร้อม ปะ ฉะ ดะ กับพระเอกหนุ่ม เขต-ธาราเขต ตลอดเวลา โดยเผยว่า

oom (3)

“เรื่องนี้จัดเต็มตลอดทั้งเรื่องจริงๆ ค่ะ ในบทอ้อมจะเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา ไม่ยอมใคร ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก ประกอบกับเราเป็นลูกสาวผู้พัน ยิ่งมาเจอพระเอก คือพี่เขต ที่ไม่อยากมาเป็นทหาร ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ก็ยิ่งไม่ชอบหน้าเขา เจอหน้ากันทีไร เรียกได้ว่ากัดกันตลอด ซึ่งอ้อมจะต้องโวยวายๆ แบบวีนใส่เขา ต้องใช้พลังเยอะมาก พอผู้กำกับสั่งคัด อ้อมนี่แอบหอบเลยนะคะ เพราะบทบาทแตกต่างจากที่อ้อมเคยได้รับในเรื่องก่อนๆ ถึงจะเป็นซิตคอมเรื่องที่สองสำหรับอ้อม ก็ถือว่าไม่ยากแต่ก็ยังไม่ง่าย เพราะต้องคอยฝึกฝน รับส่งมุกตลกกับพี่ๆ นักแสดงแก๊งคอมเมเดียน ก็ตั้งใจแสดงเต็มที่ เพื่อให้แฟนละครช่อง 7 สีทุกคนได้รับความสุข และสนุกผ่อนคลายในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ”

oom (1)

ติดตามชมซิตคอมเรื่อง ‘กองพันหรรษา’ ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 ,  www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

oom (2) 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พละ” ฉีกแนวร้องเพลงคึกคัก ประกอบซิทคอม “รักปรุงรส” >>

ผู้จัดฯ “หนุ่ม-สันติสุข” โดดลงจอ เพิ่มสีสันประชันความฮาซิทคอม “รักปรุงรส” >>

‘หมู-ธีรภัทร์’ อ้อนแฟน ลุ้นลงเอย ‘พลอย-วรางคนาง’ อวดซีนหวานปนฮา ใน ‘กองพันหรรษา’ ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี

‘เขต-ธาราเขต’ สุดเกร็ง สวมเครื่องแบบทหาร ใน ‘กองพันหรรษา’

ทีมนักแสดง ‘กองพันหรรษา’ ปลื้ม ละครเปิดตัวสวย แฟนเช้าเสาร์-อาทิตย์ ตอบรับดี เรตติ้ง 6.3 ‘เขต-ธาราเขต’ แท็กทีม ‘อ้อม-อังคณา’ จัดเต็มความสนุก ฮา