ถ้าอยากเป็นศิลปิน… อย่าได้แคร์!!! “แป้งโกะ” ชวนร่วมโปรเจค COVERCITY >>

หลังจากที่ค่ายน้องใหม่ Retrocity (เรโทรซิตี้) ภายใต้สังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ปล่อยโปรเจคแรก COVERCITY” (คัฟเวอร์ซิตี้)   ดึงนักร้องที่เป็นไอคอนของชาว Covertizen (คัฟเวอร์ติเซ่น) ที่มีชื่อจากการร้องเพลงคัฟเวอร์อย่าง แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์, แม็กซ์ เจนมานะ, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ และกิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร มาร่วมงานแล้ว มีกระแสการตอบรับให้ความสนใจในโปรเจค COVERCITY” (คัฟเวอร์ซิตี้) เป็นอย่างมาก ลองมาฟังความรู้สึก “แป้งโกะ” 1 ในตัวแทนของโปรเจคCOVERCITY” (คัฟเวอร์ซิตี้) เชิญชวนว่า

covercity (1)

 

“ดีใจค่ะ  เพราะแป้งเริ่มต้นมาจากการร้องเพลงคัฟเวอร์ ได้มาทำโปรเจค covercity (คัฟเวอร์ซิตี้) นี้ก็เหมือนกับเราได้กลับมาทำสิ่งที่เราเริ่มต้นมา  ส่วนตัวแป้งเป็นคนชอบร้องเพลงมาก แต่อาจจะขี้อาย เลยตัดสินใจที่จะทำ cover ลงยูทูปดีกว่า นั่นก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการร้องเพลงแล้วคนเริ่มรู้จักเรา  จุดเด่นในการร้องของแป้ง คือความเรียบง่าย ดูง่าย ฟังง่าย คนเข้าถึงได้ง่าย ที่แป้งเลือกที่จะร้องคัฟเวอร์ เพราะ เราได้ร้องเพลง ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ  ให้คนอื่นฟังได้รับรู้ในสิ่งที่เราชอบ และที่สำคัญให้โอกาสกับเรา  สำหรับโปรเจค covercity (คัฟเวอร์ซิตี้) นี้ เป็นรวบรวมศิลปินที่ถนัดในด้านการคัฟเวอร์มาทำเพลงให้ทุกคนฟัง ในรูปแบบของตัวเอง ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนี่งกับพวกเราด้วย โดยการส่งคลิปการคัฟเวอร์เพลงของคุณเข้ามา  ไม่จำกัดคุณสมบัติเลย เพียงแค่คุณชอบ ไม่ว่าจะร้องเพลง เล่นดนตรี ทำคัฟเวอร์มาได้หมด และยังมีโอกาสได้เป็นศิลปินทำเพลงกับค่าย retrocity (เรโทรซิตี้) อีกด้วย ถ้าคุณมีใจรักในการร้องเพลง อย่าเก็บความสามารถนั้นไว้นะคะ รีบส่งมาให้พวกเราได้ดูได้ฟังกันนะคะ โอกาสดีๆ รอคุณอยู่ค่ะ”

BG_AW3

 ติดตามรายละเอียดโปรเจค Covercity (คัฟเวอร์ซิตี้) และข่าวสารต่างๆจาก ค่าย Retrocity (เรโทรซิตี้) เพิ่มเติมได้ทาง FB: RetrocityOffical / IG: RetrocityOfficial / Youtube: RetrocityOfficial

 

ที่มา:  ค่ายเพลง Retrocity
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลง Retrocity
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

GMM Grammy ส่งเพลงฮิตยกค่ายเข้า HUAWEI Music แอปเพื่อคนฟังเพลงน้องใหม่ คุณภาพระดับโลก