STAR VACATION : นิว – จิ๋ว เดอะสตาร์

นิว – จิ๋ว เดอะสตาร์ (นิว – นภัสสร ภูธรใจ/จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู)

– ถ้ามีเวลาว่าง สถานที่ใด ที่จะไปเป็นประจำ

จิ๋ว : “ส่วนใหญ่ถ้าวันหยุด จิ๋วจะคิดถึงทะเลก่อนเลยค่ะ ส่วนนึงเพราะจิ๋วเกิดที่เชียงใหม่ ภาคเหนือก็จะเห็นแต่ต้นไม้อยู่แล้ว แต่ว่าถ้าวันว่างๆ จากที่เราไม่ได้ทำงานที่กรุงเทพ ใกล้ที่สุดก็น่าจะไปทะเล เพราะว่าเวลาไปแล้วจะรู้สึกว่ามองวิว เห็นทะเลโล่งๆ โปร่งๆ เปลี่ยนบรรยากาศแล้วก็จะรู้สึกสบายขึ้น”

นิว : “ปกติก็จะไปด้วยกันกับจิ๋ว ถ้าได้หยุดปุ๊บก็จะไปทะเลเลย แต่ถ้าได้หยุดยาวๆ เลยจะแพลนว่าไปที่ที่พิเศษหน่อย เช่น สถานที่ที่ประทับใจที่สุดก็คือจังหวัดน่าน ยังอยากจะพาเพื่อนไปอีกเพราะว่าน่านเป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มาก เมืองเล็กๆ มีวัด มีคนใจดี ประมาณนี้ค่ะ แล้วก็วิธีการเดินทางก็สามารถไปได้ทางรถยนต์และเครื่องบินก็ไปได้แล้ว”

– มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างที่อยากไป แต่ยังไม่เคยไป

จิ๋ว : “มัลดีฟส์ค่ะ อยากจะไปช่วงว่างๆ ค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้ไปเพราะด้วยระยะเวลาเดินทางค่อนข้างจะลำบาก แต่ก็ยังอยากไปเพราะว่าบางคนเค้าก็บอกกันว่าถ้าเกาะมันอาจจะจมไปแล้วก็จะไม่มีแล้ว เลยอยากจะไปดูค่ะ”

นิว : “อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ค่ะ เห็นเค้าพูดๆ กันว่าสวยมากเลยแล้วก็เคยแพลนกันไว้ว่าอยากจะไปแต่ติดว่างานค่อนข้างจะเยอะก็เลยฝันไว้ก่อน ปกตินิวชอบดำน้ำก็เลยอยากจะไปดำน้ำที่มัลดีฟส์ด้วย”

– ถ้าเลือกพาใครไปเที่ยวสักคนจะเลือกพาใคร ไปที่ไหน เพราะอะไร

จิ๋ว : “อยากพาเพื่อนไปเที่ยวเล่นเครื่องเล่นที่ยูนิเวอร์แซล มีหลายที่ หลายประเทศด้วยค่ะ เคยได้ไปเล่นครั้งนึงที่ญี่ปุ่นปกติจะเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้ชีวิตผาดโผนแต่พอไปแล้วก็ไปเล่นเครื่องเล่นแบบเยอะมากๆ ค่ะ แล้วมันสนุกมากบางทีก็ต้องอาศัยจินตนาการของเราเข้าไปด้วย จริงๆ แล้วเครื่องมันก็แค่ขยับไปมาแต่ตาของเรา ภาพ ความรู้สึกว่า โห เราลอยอยู่ แล้วอยากจะไปอีกไปกับเพื่อนทั้งแกงค์”

นิว : “จะพาเพื่อนไปค่ะ เวลาที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ จะมีความสุขที่สุดเลย ไปกันเป็นแกงค์มันจะสนุกมากๆ ไปเที่ยวทะเลที่ไหนก็ได้ที่อยู่ในเมืองไทย ไม่ว่าจะทะเลใกล้ๆ แค่พัทยา หรือจะไกลมากประมาณทะเลใต้หรือทะเลอันดามัน ทั้งนิวกับจิ๋วก็ยังไม่เคยไป คือแบบอยากจะไปเที่ยวกัน”

– ผลงานช่วงนี้

“ตอนนี้นิว-จิ๋ว มีอัลบั้มล่าสุดนะคะ กับ “Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา” เป็นการแต่งเพลงจากเรื่องเล่าของชาวคลับฟลายเดย์ เพลงของนิว-จิ๋วจะชื่อว่า “หยุดบอกเลิกกันเสียที” แล้วก็ภายในปีนี้ก็อยากจะให้ติดตามอัลบั้มที่สามของพวกเราด้วยค่ะ ตอนนี้กำลังเตรียมจะปล่อยซิงเกิ้ลแล้วค่ะ อย่าลืมติดตามด้วยนะคะ”

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Vacation และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

“นิวจิ๋ว” ปล่อยของ!! “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน ได้ “พลอย ชิดจันทร์ – “ตั้ม สุธน” สะท้อนภาพความรุนแรง >>