แรงแค้นข้ามภพ “หยาดทิพย์” ทวงบัลลังก์สะสางบ่วงรัก พิสูจน์รักแท้ “หมาก-แพทริเซีย” ใน “บ่วงอธิฏฐาน”

ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามชมของทางช่อง3 สำหรับละคร “บ่วงอธิฏฐาน” จากค่าย เวฟ ทีวี โดยผู้จัดคนสวย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ หลังจากที่ห่างหายจากการทำละครพีเรียดมานาน  มาครั้งนี้พร้อมลงจออีกครั้งในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สำรวย รักชาติ และบทประพันธ์จาก ทักษิณา บอกเล่าเรื่องราวของการตามหาศิลาจารึกสมบัติชิ้นสำคัญของชาติที่หายไป เป็นเหตุทำให้พระนางได้โคจรมาเจอกัน แต่ทว่าความสนุกไม่เพียงแค่นั้น เพราะบ่วงพันธนาการแห่งความอาฆาตแค้นในอดีต จากวิญญาณสาวที่ตามมาสะสางความแค้นที่ผิดหวังในความรัก ทำให้เกิดเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แม้ในละครจะเป็นการกลับชาติมาเจอกัน แต่นอกจอนักแสดงนำ อย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ถือเป็นการเจอกันครั้งแรกและต้องมีการปรับเคมีเข้าหากัน โดยมีนางร้ายหน้าคม หยาดหยาดทิพย์ ราชปาล มารับบทผีสาวจอมอาฆาต ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อาย-กมลเนตร เรืองศรี, มาร์ค-คณัสนันท์ นักตะเฆ่, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์, แคท-ตฤณญา มอร์สัน, จอห์น-ธนาเชษฐ์ มีสม, รุจน์-นิรุติ สาวสุดชาติ, เก่ง-ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์, โด่ง-สิทธิพร นิยม ฯลฯ

atithan (30)

atithan (29)

ผู้จัด ตู่-ปิยวดี เผยว่า “ยากกว่าที่คิดเอาไว้เยอะค่ะ ถือเป็นฟอร์มใหญ่มาก เพราะงานสร้างเยอะ จากที่คิดว่าจะไม่ยาก เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเมืองที่ไม่มีอยู่จริง เราก็เลยคิดว่าง่าย คนจะได้ไม่เอาไปเปรียบเทียบว่าทำผมไม่ถูก ชุดไม่ถูก ไม่ต้องไปอิงกับประเทศไหนเลย แต่ปัญหาคือเราต้องสร้างใหม่หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม เครื่องแต่งกาย ทุกอย่างกว่าจะเข้าใจกันได้ มีการฟีตติ้งไป4รอบค่ะ ทุกตัวละครมีบทบาทที่สำคัญ โชคดีของตู่ คือ หมากกับแพทริเซียเขามีใจที่อยากทำงานด้วยกัน เลยทำให้ดูมีความกระตือรือร้นกันค่ะ เขาก็จะพยายามที่จะหาเคมีให้กันและกัน ช่วยเหลือกัน ขอฝากด้วยนะคะ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนด้วยค่ะ”

atithan (28)

atithan (31)

            สำหรับ “บ่วงอธิฏฐาน” เป็นเรื่องราวของอธิน(กบ-ทรงสิทธิ์) นักโบราณคดีมือหนึ่งของกรมศิลปากร ได้ค้นพบศิลาจารึกของเมืองจันทปุระ มหานครที่หายสาปสูญไปนับพันปี และตั้งใจจะเก็บไว้ศึกษา แต่แล้วศิลาจารึกนี้ดันหายไป อธินจึงคิดว่าเป็นฝีมือของ กสินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์) นักธุรกิจโรงแรมพันล้าน ที่เลื่องชื่อว่าเป็นนักสะสมของโบราณ แต่อธินไม่มีหลักฐานเอาผิดได้ จึงได้แต่แอบสืบหาอย่างเงียบๆ โดยมี โยสิตา(แพทริเซีย)  ลูกสาวคอยช่วย โยสิตาไปปรึกษา ปารมี(อาย-กมลเนตร)  เพื่อนสนิทที่ทำงานในโรงแรมของกสินทร์ ปารมีจึงคิดสืบหาที่คนวงในอย่างเจ้านายตัวเองด้วย ทำให้โยสิตาได้พบกับ กฤตธร(หมาก-ปริญ) ลูกชายคนโตของกสินทร์โดยบังเอิญ แต่การพบเจอกันของเขาทั้งสองมีเรื่องเกี่ยวกันมาจากอดีต นำพาความแค้นของ บุษกร(หยาด-หยาดทิพย์) ดวงวิญญาณที่ตามสะสางพวกเขาจากเรื่องความรักในครั้งอดีตกาล กลายเป็นบ่วงพันธนาการที่ทุกคนจะต้องพบเจอในทุกชาติไป…

atithan (18)

atithan (17)

atithan (5)

atithan (6)

พวกเขาจะสามารถหลุดออกจากบ่วงพันธนาการที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นแสนอันตราย และสามารถตามหาศิลาจารึกได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20–22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2559

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>