กบ-ทรงสิทธิ์ พาแฟนละครฮากระจาย โชว์เสียงร้องถอดรหัสระเบิด ใน “สายลับรักป่วน”

ถือว่าเป็นการเปิดตัวได้อย่างสวยงามตั้งแต่ออกอากาศเพียงวันแรกเท่านั้น สำหรับละครแนว โรแมนติก แอ็คชั่น คอมมาดี้ “สายลับรักป่วน” ที่ได้เสียงตอบรับดีจากแฟนละครอย่างล้นหลามพร้อมฉากฮิตฮอตสุดฮาที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์กับฉากยศพล อาชญากรจอมวายร้ายโชว์เสียงร้องเพลงเข้ารหัสลับทางมือถือหวังกดระเบิดถล่มเมือง ซึ่งรับบทโดยนักร้องเสียงคุณภาพ กบ-ทรงสิทธิ์

Gob (1)

“ในเรื่องบทเขียนมาแบบนี้ตอนแรกเขาจะให้ร้องเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรของหญิงลี คิดไปคิดมา เลยลองเสนอเพลงของตัวเอง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า…) ปรากฏว่าผ่านผู้กำกับเห็นด้วย ฉากนี้เล่นเทคเดียวผ่านเลย ผมว่าจริงๆ ที่ฮาเพราะหลุยส์นะไม่ใช่เพราะผมหรอก (หัวเราะ) ตอนที่ฉากนี้ออนแอร์ออกไปก็มีเพื่อนๆโทรแซวว่าเดี๋ยวนี้ต้องขายของผ่านละครแบบนี้เลยเหรอ (ยิ้ม) จริงๆเราเล่นไปแบบสนุกๆ ไม่ได้คิดจะโปรโมทเพลงอะไรเห็นว่าเป็นลิขสิทธิ์เราก็เลยเล่นไป กระบวนการทำงานจะได้ง่ายขึ้นด้วย สำหรับละครสายลับรักป่วนเรื่องนี้สนุกมากครับ สนุกตั้งแต่อ่านบทแล้ว พี่คุ้ย (ผู้กำกับ) ทำออกมาได้เจ๋งมากๆ เป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นแนวบู๊แบบ คอมมาดี้ซะเท่าไร ส่วนใหญ่เราจะเห็นออกแนวบู๊จริงจังซะมากกว่า”

Gob (2)

นี่เป็นเพียงความสนุกเพียงเริ่มต้นเท่านั้น แฟนๆยังสามารถติดตามรับชมความสนุก ความมันส์  แบบฟินยกกำลังสอง ได้ในละคร สายลับรักป่วน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้อง – กบ – ปุ๊ – ป๊อด ขนทัพเพื่อนขึ้นคอนเสิร์ต Pink Park อิ่มบุญอุ่นใจ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย >>

ดั่งปาฏิหาริย์ “กบ-ทรงสิทธิ์” ฮอตสุดหยุดไม่อยู่ คว้าพรีเซ็นเตอร์ “กิฟฟารีน ปัณจะ ภูตะ” “แท่ง – อุ๋ม – ไอซ์” แท็กทีมร่วมยินดี

กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ดูดีไม่เปลี่ยน ล่าสุดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “กิฟฟารีน ปัณจะ ภูตะ” >>

“กบ-ทรงสิทธิ์” เผยที่มาของฉากสุดทรมาน ประเสริฐนอนตาย ในละคร #เลือดข้นคนจาง ทางช่องวัน31 >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>