“เคแบงก์สยามพิฆเนศ” จับมือ “โต๊ะกลม” ดันโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปี หยิบบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นละครเพลงใน “นิทานหิ่งห้อย”

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ร่วมกับ โต๊ะกลม (บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์) เตรียมดันโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปี กับละครเวทีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้-แฟนตาซี-ดราม่า “นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง” โดยหยิบเอาบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวสนุกสนานและครบรส

โดย คุณชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการโรงละครฯ เผยว่า “นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง ร้อยเรียงเรื่องราวของผู้คนจากสองเมืองที่มีวิถีชีวิตและระบบความคิดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เมืองตรรกะ ยึดถือเหตุผล สถิติ และหลักฐานเป็นหลักในการดำรงชีวิต ในขณะที่ เมืองเอกเขนก ดำเนินชีวิตด้วยความรู้สึก อารมณ์ และสัญชาตญาณ ความขัดแย้งและความตลกจึงเกิดขึ้น เมื่อคนที่อยู่กันคนละขั้วต้องมาเผชิญหน้ากัน นอกจากเรื่องราวที่สนุกสนานและภาพตระการตาบนเวทีแล้ว ละครเรื่องนี้ยังนำบทเพลงเฉลียง วงดนตรีในตำนานที่หลายคนซาบซึ้งกับความไพเราะและความหมายบอกเล่าเรื่องราว เพลงทุกเพลงถูกเรียบเรียงและร้อยเรียงใหม่ให้เป็นเพลงที่ร้องอย่างละครเพลง หรือ มิวสิคัล ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของละครเวทีและแตกต่างจากละครเพลงอื่นๆ ที่เคยสร้างมา ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ทำร่วมกับ โต๊ะกลม กำกับการแสดงโดย    พี่สังข์ (ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม) ที่เคยฝากผลงานให้สาวกละครเพลงและละครเวทีประทับใจมาแล้ว อย่าง      ชายกลาง โศกนาฏกรรมในจังหวะแทงโก้, เดอะ เลเจ้นด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล และ โหมโรง เดอะ มิวสิคัล นอกจากทีมงานที่มากประสบการณ์แล้ว เรายังได้ทีมนักแสดงคุณภาพ อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ), แม็ค เอเอฟ6 (วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล), อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ, แนน สาธิดา พรหมพิริยะ, เมย์ เดอะวอยซ์ 2 (ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา) และนักแสดงละครเวทีมือฉมังอีกคับคั่ง อาทิ เน็ท กานดา วิทยานุภาพยืนยง, ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ และเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ อีกด้วย โดยเราตั้งใจให้เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปีนี้ รับรองว่าจะเป็นละครเวทีที่สนุก ตลก ซาบซึ้ง และให้มุมมองใหม่ ๆ กับผู้ชมอีกเรื่องแน่นอนครับ”

Nitanhinghoy

นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง จะเปิดแสดงในเดือนตุลาคมนี้ ณ โรงละคร   เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก KBank Siam Pic-Ganesha และ Thai Ticket Major

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>

สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ซาบซึ้ง สุดประทับใจ ที่สุดของละครเวทีแห่งปี “รองเท้าของพ่อ” เรื่องราวที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณต้องรักกันยิ่งกว่าเดิม!!!

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ และ โต๊ะกลม ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี “ รองเท้าของพ่อ ” 9 – 19 พฤศจิกายนนี้ ละครเวที ที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณ รักกันยิ่งกว่าเดิม!!!

ภ.ยักษ์และยอดมนุษย์เงินเดือนรับรางวัลสื่อมวลชนดีเด่น

มนุษย์ออฟฟิศทะลักห้างฯ แห่กรี๊ด “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นำทีม “ยอดมนุษย์เงินเดือน” แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรก