“อะตอม” เลิกเศร้า ส่ง “อ้าว!!!” ซิงเกิ้ลใหม่ สดใส สุดแสบ

ขึ้นทำเนียบนักร้องนักแต่งเพลงหน้าใหม่มาแรง “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็เล่นฮิตติดชาร์ตทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น “Please , แผลเป็น (SCAR)” และล่าสุด “ทางของฝุ่น (DUST)” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

เพลงนี้เป็นเพลงลูกรักอีกเพลงที่อยากให้ทุกๆ คนได้ฟังครับ ชื่อเพลง “อ้าว” เป็นอีกมุมมองหนึ่งของคนรักๆ เลิกๆ คนที่มองอีกคนว่าเป็นของตาย และโดนทำซ้ำๆ จนรับไม่ไหว ซึ่งเหมือนจะเป็นเพลงของคนแพ้เช่นเคยครับ แต่ครั้งนี้คนแพ้ ไม่เศร้าฮะ (หัวเราะ) เป็นเพลงที่ใช้ถามคนนิสัยไม่ดีในชีวิตคนนั้นว่าจะกลับมาอีกกี่รอบ เป็นเพลงที่กวนประสาทอยู่ลึกๆ ด้วยความที่เนื้อหาค่อนข้างกระแทกอยู่แล้วในช่วงท่อนฮุค มีความแสบ มีความปากร้ายตลอดเวลา คือตั้งใจทำเพลงออกมามีสีสันใหม่ๆ สดใสๆ ฟังง่ายบ้าง

ATOM 3

…สไตล์ดนตรี มีไลน์คีย์บอร์ดเพิ่ม และใส่ซินธิไซเซอร์เพิ่มสีสันให้เพลง ซึ่งยังไม่เคยมีในเพลงของผม ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับโค-โปรดิวเซอร์ “กวิน อินทวงษ์” ที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่เพลง “Please” และยังได้มีโอกาสเล่นเอ็มวีเพลงนี้ด้วยกันอีก โปรดิวเซอร์ก็เป็น “พี่บอล อพาร์ตเม้นต์คุณป้า” เช่นเคยครับ ยังไงก็ฝากเพลงนี้ด้วย รักกันจริง ก็สนับสนุนของแท้นะครับ”

9 สิงหาคม 2559 …ทุกคนจะได้ฟังเพลงและชมเอ็มวี เพลง อ้าว” พร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมกับดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232599 / iTunes / KKBOX และติดตามความเคลื่อนไหว ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord / www.facebook.com/atomoatomofficial / IG @atomoatom /@whitemusicrecord

ที่มา:  ค่าย ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ค่าย ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

“อะตอม”  GUM ลัง ส่ง Line Sticker  สื่อแทนใจ ครบเครื่องทุกความรู้สึก

“อะตอม – ป๊อก MINDSET” ปล่อยเพลง “พูดไป” (Sh!tchat) ปิดโปรเจกต์อัลบั้ม  JOOX Original 100×100  ซีซั่น 2 >>

“อะตอม” สนุก หยิบคำฮิตแต่งเพลง “อย่าหาทำ” เปิดอัลบั้ม GUM ลั่น MV โนซีจี เอฟเฟ็กต์จริงให้โลกจำ! >>

ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน เจอกันวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี >>