ดีเจบูม-ดีเจว่าน นำเที่ยวเทศกาลดนตรี “ฟูจิ ร็อค เฟสติวัล 2016” พร้อมกระทบไหล่สุด เอ็กซ์คลูซีฟ กับร็อคแนวหน้า สล๊อต แมชชีน!

ผ่านพ้นไปแล้ว! กับกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์” (HitZ Around the World) ตอน “ฟูจิ ร็อค เฟสติวัล 2016” (Fuji Rock Festival 2016) ที่คลื่นสุดฮิตอย่างคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และสถานีเพลงออนไลน์ “ร็อค ออน เรดิโอ” ร่วมกันจัดกิจกรรมพาผู้โชคดีทั้ง 7 ท่านไป Rock และมันส์กันสุด ๆ กับเทศกาลดนตรีร็อค Outdoor “Fuji Rock Festival 2016” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกันถึงที่ญี่ปุ่น ทริปนี้ได้ ดีเจบูม และ ดีเจว่าน นำทีมพาไปตะลุยเช็คอินกันที่โตเกียว ช้อปปิ้งที่ชินจูกุ และบุกย่านชิบุยะ พร้อมพาไประเบิดความมันส์ไปกับวงร็อคสัญชาติไทยเบอร์หนึ่ง และเบอร์เดียวที่ได้มาร่วมเล่นเทศกาลดนตรีร็อคในครั้งนี้ อย่างวง สล็อต แมชชีน แบบใกล้ชิดสุดๆ งานนี้เรียกได้ว่าฟินกันถ้วนหน้าทั้งดีเจและผู้โชคดีเลยทีเดียว

Hitz (9)

Hitz (12)

“ดีเจบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ขอมาบอกความรู้สึกหลังร่วมทริปในครั้งนี้ว่า “ทริปนี้สนุกมากเลยค่ะ ผู้โชคดีน่ารักกันทุกคนเลย บรรยากาศของทริปนี้เรียกได้ว่าเป็นกันเองมาก บูมประทับใจในโชว์ของ สล๊อต แมชชีน นะ เต็มที่ จัดเต็ม อลังการทั้งแสงสีเสียง และทุกคนให้การตอบรับดีมาก ๆ ซึ่งภูมิใจมากเพราะมันรู้สึกเหมือนนี่เป็นชื่อเสียงของคนไทย บูม และดีเจว่าน ได้มีโอกาสพาผู้โชคดีไปร่วมทานอาหารกับ สล๊อต แมชชีนอีกด้วย เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆค่ะ และที่พิเศษมากๆ คงจะเป็นการได้มาร่วมชม เทศกาลดนตรีระดับโลก อย่าง Fuji Rock Festival 2016 ครั้งนี้ เรียกว่าโชคดีมากจรงิๆ เพราะถือเป็นโอกาสที่ครบรอบ 20 ปี ของเทศกาลนี้พอดี บรรยากาศภายในเทศกาลเหมือนอยู่ในสวนสนุก คนมากันเยอะมาก แต่กลับมีระเบียบ เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่สามารถพากันมาได้ทั้งครอบครัว เพราะมีกิจกรรมให้เล่นด้วย เทศกาลนี้เหมือนเป็นการไปชาร์ตพลังสำหรับใครหลาย ๆ คน ทุกอย่างมันดีไปหมด ดีมาก มีทั้งดนตี อาหาร รวมไปถึงถึงรายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามมาก เป็นเทศกาลดนตรีที่ดังมากและใหญ่มาก ทุกโชว์ในงานดีหมดจริง ๆ ทุกคนมาดื่มด่ำกับบรรยากาศสนุกกันทุกคนค่ะ” ดีเจบูมกล่าว

Hitz (8)

Hitz (11)

ติดตามกิจกรรมสุดมันส์อื่น ๆ จากคลื่น 95.5 Virgin HitZ – Hit Music Only ได้ที่ www.virginhitz.com, www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, และติดตาม Rock On Radio – Born To Rock! ทาง www.rockonradio.fm , www.Facebook.com/RockOnRadio , Follow IG @rockonradiofm หรือดาวน์โหลด “BECTERORADIO APP” ทั้ง iOS และ android

ที่มา:  BEC-TERO RADIO
บันทึกภาพ:  BEC-TERO RADIO
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน 6 เส้นทางที่คุณเลือกได้เอง โตเกียว-ซัปโปโร-โอซาก้า-นาโกย่า-โซล-บริสเบน >>

เหล่าอากาเซ่ชาวไทยเตรียมกรี๊ด 95.5 Virgin HITZ และ TofuPOP Radio.FM แจกบัตรคอนเสิร์ต #GOT7 ให้ฟรี

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนคุณ และน้องหมา 4 ขา (ห)มาวิ่งกันเถอะ ในกิจกรรม “HitZ Fun Run For Friends” สมทบทุนให้กับ SOI DOG – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

ส่อง 2 ดีเจสายแฟชั่น กับลุคสุดเท่ห์ ดีเจเจบอย-ฌาฆฤณ , ดีเจฬาฬาเบลล์-เบญจรัตน์ แห่งคลื่น 95.5 Virgin HitZ >>

ดีเจส้ม พาชาว วี.ไอ.พี ฟินเวอร์ บินดูคอนเสิร์ต 10 ปี บิ๊กแบง ที่โอซาก้า