แทค – จิ๊ป – เบ็นซ์ – มิ้นท์ AF แทคทีมหลอน ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนรักลวงหลอน”

“หลอนเดอะซีรี่ส์” ตอนแรกนำทีมหลอนกันด้วย แทค ภรัณยู ,จิ๊ป ปกฉัตร, มิ้นAF และ เบ็นซ์ มนัญญา ในตอน “รักลวงหลอน” ควบคุมการผลิตโดยบอสหหนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ บอสใหญ่บริษัทดี.ดอคคิวเมนทารี่ จำกัด ที่ผุดโปรเจ็คฮอตสำหรับคนชื่นชมละครแนวหลอนสยองชวนขนหัวลุก ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เตรียมดีเดย์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

AF (2)

​“รักลวงหลอน” เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังเจ้าชู้ กับผู้หญิงอื่น เพียงเพราะต้องการจะใกล้ชิดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย โดยไม่ได้สนใจกับความรู้สึกของแฟนตัวเอง จนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นมา แต่ตัวเองก็ยังไม่หยุดยังเลือกคบผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลอกให้ผู้หญิงมาหลงโดยใช้หน้าตาและหน้าที่การงานของตัวเอง ซึ่งบทบาทนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่มแทค ร่วมด้วย 3 สาวที่พัวพันกันในความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งและหลอนๆอยู่รอบตัว น้องมิ้นท์ AF ที่ฉีกบทบาทมารับบทสุดสยอง ผิดหวังในความรักจนต้องฆ่าตัวตายแล้วกลับมาวนเวียนอยู่ในวังวนของแฟนตัวเอง น้องจิ๊ป ปกฉัตร กับบทสาวเปรี้ยวแซ่บ หนึ่งในสาวๆของพระเอกในเรื่อง และ น้องเบ็นซ์ มนัญญา ที่มารับบทสาวหวานแบ๊วๆ ที่ไม่ได้ใสแบ๋วจริงอย่างที่เห็น หนุ่มแทคเผยว่า “สำหรับซีรีส์ตอนนี้ แทคว่ามันก็ให้ข้อคิดดีๆ เราเล่นเป็นผู้ชายเจ้าชู้ที่มากรักหลายใจ ต้องการผู้หญิงไปเรื่อยๆ จนทำให้แฟนเราเสียใจ เกิดการฆ่าตัวตาย แต่เราก็ยังไม่หยุด จนได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ที่ตามมาหลอกหลอนเรา และผู้หญิงที่มาพัวพันกับเรา ความสยองมันอยู่รอบตัว ผู้ชายทุกคนควรดูไว้นะครับสำหรับตอนนี้”

AF (1)

AF (3)

ติดตามชมความสนุกได้ตอนแรก “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน รักลวงหลอน” นำแสดงโดย แทค ภรัณยู ,จิ๊ป ปกฉัตร, มิ้นAF และ เบ็นซ์ มนัญญา วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไปหลอนและขนลุกไปกับเราหลอนเดอะซีรี่ส์” และขอเตือนว่า “อย่าดูคนเดียว”

AF (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>