ดรีม-อร-มุกกี้ เปิดศึกชิงรักหักสวาท พร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือ ในละครดราม่าเข้มข้น “ม่านดอกงิ้ว”

พร้อมเสิร์ฟความสนุก ความแซ่บให้แฟนๆ ละครรับชมกันแบบต่อเนื่อง ช่อง 28 ส่งละครดราม่าเข้มข้น “ม่านดอกงิ้ว” โดยสองผู้จัด ไก่-วรายุฑ และ เปี๊ยก-สมมาตร ซึ่งงานนี้ยกทัพเหล่านักแสดงทั้งเก่า ใหม่ร่วมประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง นำโดยพระเอก ดรีมณฐณพ ชื่นหิรัญ มาประกบคู่ นางเอกสาว อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน ร่วมด้วย มุกกี้-ชณิตา ภูวพิพัฒน์,ไอซ์-ภัทรานิษฐ์ ไตรพัฒน์พัชร,เค้ก-สุภชา อัครทองสกุล,   ภัทร-นันตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ,กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี,นก-รัชนก แสงชูโต และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

marndokviw (11)

ผู้จัด เปี๊ยก-สมมาตร เผยว่า “สำหรับนี้เรื่องนี้ก็เป็นการมาทำงานเบื้องหลังครั้งแรกในชีวิตผมครับ สำหรับละคร ม่านดอกงิ้ว จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตครอบครัว ออกแนวชิงรักหักสวาทแต่ก็สะท้อนสภาพของสังคมในยุคปัจจุบันที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง และก็มีเรื่องราวสอนใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ เรื่องนี้สนุกเข้มข้นแน่นอน ฝากติดตามชมด้วยครับ ทางช่อง 28”

marndokviw (25)  marndokviw (13)

ม่านดอกงิ้ว เรื่องราวงานแต่งงานที่แสนหวานเปลี่ยนเป็นความขมทันทีเมื่อมีคนเข้ามาทำลายงานแต่งงานของ มีนรญา (รับบทโดย พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน)ว่าที่เจ้าสาวแสนสวย ใจเธอเหมือนถูกเหยีบ เมื่อมีผู้หญิงมาประกาศตัวว่าเป็นเมียน้อยของ ชลเทพ (รับบทโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) พ่อของเธอ อรวรากระทืบเค้กและดอกไม้ที่ประดับตกแต่งในงาน มีนรญาทั้งเจ็บทั้งอับอายแทบล้มทั้งยืน ภาคิน (รับบทโดย ณฐณพ  ชื่นหิรัญ) เจ้าบ่าวคอยประคองเธอเอาไว้ คำพูดทุกคำของอรวราเหมือนตบหน้า วาสิตา (รับบทโดย รัชนก  แสงชูโต) แม่ของมีนรญา เมื่อเกิดเหตุการณ์ชลเทพถึงกับทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าเมียน้อยที่เคยทำให้เขาสบายใจจะกลายเป็นไฟที่กำลังแผดเผาครอบครัว ความสะใจของอรวราที่ทำลายงานแต่งลูกสาวสุดที่รักของชลเทพยังไม่เท่ากับผู้สังเกตการณ์อย่าง ไลลา (รับบทโดย ชณิตา ภูวพิพัฒน์) สาวไซต์ไลน์ที่รับแขกในสังคมชั้นสูงและมีฐานะเท่านั้น เธอไม่คิดว่าการเลือกโรงแรมชื่อดังกลางกรุงจะทำให้เธอได้เห็นภาพที่สะใจ

marndokviw (26)

marndokviw (16)

เหตุการณ์เกิดเมื่อ ลลิตา (รับบทโดย ภัทรานิษฐ์ ไตรพัฒน์พัชร) เพื่อนของมีนรญา เริ่มเข้ามาหาเรื่องไลลาและเพื่อน เพราะรุ่นพี่ที่ลลิตากำลังคบหาเอาแต่สนใจไลลาที่เห็นแก่ผู้ชายกระเป่าหนัก คบแค่เล่นๆ เพื่อกินฟรี ทำให้ลลิตาไม่พอใจเล่าเรื่องทุกอย่างให้มีนรญาฟัง ซึ่งตอนนั้นเธอยังเด็กและใจร้อน เดือดแทนเพื่อนจึงคิดหาทางจะทำให้ลลิตาสมหวังในความรัก และวันเกิดเหตุมีนรญาไปร่วมงานเลี้ยงของญาติผู้ใหญ่ เจอไลลาที่มาปฏิบัติภารกิจที่โรงแรม เธอจัดการเก็บภาพส่งไปให้ลิตา หวังให้เพื่อนเอาไปให้รุ่นพี่ที่แอบชอบดูจะได้ตาสว่าง แต่ลลิตาเพิ่งถูกรุ่นพี่ปฎิเสธรัก แค้นใจนำรูปทั้งหมดไปลงในเว็บบอร์ดขณะจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

marndokviw (18)

ภาคินตกที่นั่งลำบากเมื่อเจ้าสาวที่ยังไม่ได้เข้าเรือนหอแผลงฤทธิ์ คาดคั้นให้เขาสัญญาว่าจะไม่มีเมียน้อยเหมือนอย่างพ่อของเธอ  ภาคินไม่อาจให้สัญญาได้แต่ให้ดูที่การกระทำ แต่มีนรญาไม่สนใจ งานแต่งที่ล่มไม่เป็นท่าทำให้ภาคินเอาอกเอาใจมีนรญาเป็นพิเศษพาเธอไปงานมอเตอร์โชว์ที่บริษัทของตัวเอง พาไปเลือกรถเพื่อปลอบใจ ซึ่งงานนี้บริษัทของภาคิณได้จ้างพริตตี้เงินล้านอย่างไลลามาเรียกแขกเขาบูธ ไลลาตาลุกวาวทันทีเมื่อเห็นภาคินกับมีนรญา แผนการร้ายของเธอกำลังจะเริ่มขึ้น แม้ว่าภาคินจะไม่ให้ความร่วมมือ แต่อีกไม่นานเขาจะยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอเอง

marndokviw (3)

marndokviw (2)

อารมณ์และกิเลสตัณหาที่เกิดจากความหอมของดอกงิ้วเข้าครอบงำ ย่อมต้องพบกับความเดือดร้อนทั้งตัวเองและคนรอบข้างหากไม่รีบถอนตัว เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมความสนุก   เข้มข้นในละคร “ม่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดผลงานใหม่ ผู้จัด อุ๊-พัชนี เสิร์ฟละครแนวพีเรียด “เรือนร้อยเล่ห์” จับหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล ประกบคู่สาว ยิหวา-ปรียากานต์ >>

มุกกี้-ชณิตา โชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทสาวสุดแซ่บ “ม่านดอกงิ้ว”

พระเอก ดรีม-ณฐณพ รับเลิฟซีนทำเขินหนัก ฉากดราม่าลงทุนเจ็บจริง “ม่านดอกงิ้ว”

อร-พัทธ์ธีรา ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก “ม่านดอกงิ้ว” รับดราม่าหนักมาก….พร้อมแสดงฝีมืออย่างเต็มที

ช่อง3 เตรียมส่งละครคุณภาพชุดสามหัวใจเสริมใยเหล็ก เรื่อง “ลูกไม้ลายรัก” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่