“เอ๊ะ จิรากร” ปลื้ม “ด้วยความปรารถนาดี” กระแสแรง เตรียมปล่อยเอ็มวีเติมพลังบวกแฟน

กระแสแรงเกินคาด..หลังหนุ่ม “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ศิลปิน ค่ายแกรนด์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปล่อย “ด้วยความปรารถนาดี ชอร์ต  ฟิล์ม โปรเจ็กต์”  ที่ถ่ายทอดผ่านหนังสั้น 3 เรื่อง ในมุมมองที่แตกต่างแบบครบรส ออกมาให้แฟนเพลงติดตามกันก่อนผ่านทางแฟนเพจแกรนด์มิวสิค จนมียอดแชร์และยอดวิวรวมทะลุหลักล้านวิว ล่าสุด “เอ๊ะ จิรากร” พร้อมส่งเพลงและมิวสิควิดีโอ ซิงเกิล “ด้วยความปรารถนาดี” ให้แฟนๆ รับพลังบวกกันแบบสุดอินแล้ววันนี้ โดย “เอ๊ะ” เผยว่า

Ae

“ต้องขอบคุณกระแสตอบรับจากชอร์ตฟิล์มทั้งสามเรื่องราวที่ปล่อยออกมาให้ติดตามกันก่อนหน้านี้ด้วยนะครับ ที่เป็นเรื่องราวความปรารถนาดีของคนแปลกหน้า มีน้อง “อลิส” เน็ตไอดอล ร่วมแสดงด้วย, ความปรารถนาดีเพื่อสังคม เรื่องราวชีวิตจริงของพี่บ๊อบ แท็กซี่ใจดี ที่โด่งดังในโลกโซเชียล และความปรารถนาดีของเพื่อน เป็นมิตรภาพที่ไม่อาจลบเลือนของกลุ่มวัยรุ่นมัธยม ซึ่งในแต่ละเรื่องราวแฟนๆ ให้การตอนรับกันเกิดคาดจากที่ผมและพี่ๆ ทีมงานคาดหวังไว้มาก มีการแชร์ต่อๆ กันเยอะ รวมถึงยอดวิวคนเข้าชมรวมทั้งสามเรื่องราวสูงถึงหลักล้านวิวเลย ก็ดีใจมากๆ (ยิ้ม) สำหรับตอนนี้ก็พร้อมปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ ซิงเกิล “ด้วยความปรารถนาดี” ออกมาให้อินกันแบบเต็มๆ แล้ว โดยเป็นการรวบรวมเอาทั้งสามชอร์ตฟิล์มมารวมอยู่ในมิวสิควิดีโอ พร้อมกับภาพสวยๆ ในส่วนของเส้นร้อง ที่ผมพยายามถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ทุกคนได้ซึมซับพลังบวกของความปรารถนาดีตามเนื้อร้องและดนตรีให้มากที่สุด ก็อยากฝากให้ติดตามกัน และอยากฝากถึงทุกคน ที่แม้ว่าเราจะสุข สมหวังหรือผิดหวังมา ก็ขอให้ทุกคนมีพลังกำลังใจในการใช้ชีวิต หรือแม้ว่าคุณจะผิดหวังมา แต่อย่าลืมว่ายังมีคนใกล้ชิดอีกหลายคนที่ยังหวังดีกับเราอยู่เสมอ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ”

สามารถติดตามผลงานซิงเกิล “ด้วยความปรารถนาดี” และความเคลื่อนไหวของ “เอ๊ะ จิรากร” ได้ทาง www.facebook.com/grandmusik ดาวน์โหลดได้ที่  itunes store/ kkbox / *123888 กดโทรออก
ชมช็อตฟิล์ม 3 เรื่องราว

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงทะลุล้านวิว! “ผิดที่เผลอ” เพลงประกอบละคร “แค้นรักสลับชะตา”

รักเล่นใหญ่ ที่ทำให้ทั้งโลกต้องอิจฉา! >>

เอ๊ะ จิรากร – คิง พิเชษฐ์ พร้อมศิลปินมากความสามารถ ร่วมร้องเพลงมอบความสุขต้อนรับปี 2563 บนเวที “LOVE IS GIVING CONCERT” @ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 >>

“ลิปตา-เอ๊ะ-โมเดิร์นด็อก” จัดเต็ม! ส่งความสนุกสุดเหวี่ยง “ขอนแก่นสงกรานต์เฟสติวัล” >>

“ป้าง-เอ๊ะ-เรโทรสเปกต์” ขุนพลสายร็อค รวมตัวเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ แหลมบาลีฮาย พัทยา