“ไมอา วาซิโคว์สก้า” เธอคือนักแสดงที่ น่าจับตาที่สุด ณ ชั่วโมง นี้ “Alice Through the Looking Glass” อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก

ในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ   “ไมอา วาซิโคว์สก้า”  กลายเป็นที่ยอมรับในฐานะนักแสดงดาวรุ่งบนจอภาพยนตร์     วาซิโคว์สก้า เธอคือนักบัลเล่ต์ที่ผันตัวมาเป็น นักแสดง เธอสร้างความท้าทายให้ตัวเองด้วยการเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ

ALICE (4)

อลิซได้หวนคืนสู่โลกมหัศจรรย์แห่งอันเดอร์แลนด์อีกครั้ง  เพื่อช่วยเหลือ  แมด แฮตเตอร์ เพื่อนของเธอ  ไมอารับบทนำในภาพยตร์เรื่องนี้   ผลงานภายใต้การกำกับโดย  “เจมส์  โบบิน”  ผู้นำเอกลักษณ์มาสู่โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ ทิม เบอร์ตัน  ได้สร้างสรรค์ไว้ใน   “Alice in Wonderland”

​                      “Alice Through the Looking Glass”  อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก  เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมนักแสดงจากบล็อกบัสเตอร์ที่โด่งดังระดับโลก ซึ่งรวมถึง จอห์นนี่ เด็ปป์, แอนน์ ฮาธาเวย์,   ไมอา วาซิโคว์สก้า ,   แมทท์ ลูคัส และ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ และแนะนำตัวละครใหม่ ที่รับบทโดย รีส ไอฟานส์ และ ซาชา บารอน โคเฮน ,

IF

                        “เจมส์  ผู้กำกับ เขาเป็นคนที่เยี่ยมจริงๆคะ  เขาสร้างสไตล์และอารมณ์ลึกซึ้งให้กับโลกที่ทิมได้สร้างขึ้น และทำให้มันเป็นโลกของเขาเอง เขารักเรื่องราวนี้อย่างแท้จริงและผลักดันให้เกิดความผูกพันทางอารมณ์ระหว่างตัวละครทั้งหมดมากขึ้นคะ  นักแสดงทุกคนก็ยอดเยี่ยมกับการที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง    อลิซ คิงส์ลีห์” ( บทที่ ไมอา วาซิโคว์สก้า แสดง ) เธอได้ใช้เวลาสามปีที่ผ่านมาไปกับการใช้ชีวิตตามความฝันของเธอ และการออกท่องไปในท้องทะเลในฐานะกัปตันเจ้าของเรือคะ  อลิซเองเป็นหญิงสาวที่มีมุมมองคร่ำครึ เกี่ยวกับบทบาทของผู้หญิงในสังคม เธอวาดหวังสำหรับตัวเองไว้ในแบบนั้น  แต่ครั้งนี้มันไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดแล้ว       

IF

                  ในฉากระหว่างที่เธอร่วมงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ ของ ลอร์ด แอสคอท   อลิซควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เธอวิ่งหนีออกมาจากงานเลี้ยง เธอเห็น ผีเสื้อโมนาร์ชสีฟ้า ที่ได้นำทางอลิซไปยังกระจกเวทมนตร์  ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป ทุกอย่างเกิดขึ้น เมื่อกระจกได้พาเธอกลับไปยังดินแดนมหัศจรรย์อันเดอร์แลนด์   ที่นั่น เธอได้พบกับ  กระต่ายขาว ,แมวเชอชายร์ , หนูดอร์เมาส์ ,กระต่ายเดือนสาม , พี่น้องทวีเดิล เพื่อนเก่าของเธอ และเธอก็ได้พบกับ   “แมด แฮตเตอร์”  (จอห์นนี เด็ปป์) ผู้ที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง ครั้งนี้แฮตเตอร์ เขาได้สูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป  มิแรนา (แอนน์ ฮาธาเวย์)  ได้ส่งอลิซไปค้นหาเวลา (ซาชา บารอน โคเฮน) เวลา สิ่งมีชีวิตประหลาด ครึ่งคน ครึ่งนาฬิกา ใช้ชีวิตอยู่ในห้วงอนันต์ และเป็นผู้ครอบครองโครโนสเฟียร์ ลูกบอลโลหะ  ซึ่งมันจะทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นตามมา

มันได้นำพาอลิซย้อนอดีตกลับไป และได้พบกับเพื่อนและศัตรูของเธอในช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป ก่อนที่เธอจะรีบเร่งข้ามมหาสมุทรแห่งเวลา เพื่อหนีให้พ้นจากอิเรซเบธและเวลาเพื่อช่วยเหลือแฮตเตอร์…ก่อนที่เวลาจะหมดลงคะ”       ไมอา วาซิโคว์สก้า   เล่าถึงงานในครั้งนี้

IF

วาซิโคว์สก้า  มีผลงานสู่สายตา คนสหรัฐฯ และทั่วโลก เป็นครั้งแรกในบทของ ‘โซฟี’ เด็กวัยรุ่นที่ต้องทนทุกข์ทรมานและคิดฆ่าตัวตายในซีรี่ส์ทาง HBO เรื่อง “In Treatment” โดยเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างนักบำบัด (แกเบรียล เบิร์น) กับคนไข้ การแสดงที่ติดตาของเธอทำให้เธอได้รับรางวัลจากองค์กรภาพยนตร์ชาวออสเตรเลีย  ซึ่งตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิส  ( คณะกรรมการผู้จัดคือ เคท บลันเช็ตต์, นาโอมิ วัตส์, นิโคล คิดแมน และ ฮิวจ์ แจ็คแมน รวมถึงคนอื่นๆ )   ด้วยรางวัล  ‘Breakthrough Actress’ ,  ซีรี่ส์ยังได้รับการเสนอ ชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe Award  ® สาขา ‘ซีรี่ส์แนวดราม่ายอดเยี่ยม’ อีกด้วย

ALICE (5)

ผลงานแสดงที่ผ่านมา    Defiance(2009)   …ชายา   ,    Amelia(2009)   …เอลินอร์ สมิท    ,    Alice in Wonderland  (2010)   …อลิซ คิงสลีย์   ,    Albert Nobbs(2013)   …เฮเลน ,   Stoker(2013)   …อินเดีย สโตกเกอร์   ,   Maps to the stars(2015)   …อกาธา  ,  Crimson Peak(2015)   … อีดิธ คุชชิง  ,   HHhH  (2016)  ,  และผลงานเรื่องล่าสุด   … Alice Through the Looking Glass(2016)  ..อลิซ  คิงสลีย์

ALICE (1)

อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก ALICE THROUGH THE LOOKING GLASS

 เข้าฉายในระบบ 3 มิติ, และไอแมกซ์ 3 มิติ เข้าฉายในประเทศไทย 11 สิงหาคม 2559 นี้

ติดตามเราแบบออนไลน์ ได้ที่

เฟสบุ๊ค     www.facebook.com/WaltDisneyThailand  

อินสตาแกรม  www.instagram.com/waltdisneythailand

ทวิตเตอร์    https://twitter.com/DisneyStudiosTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็นดูพวกเราเยอะๆนะครับ” #VICTON ชวน “อลิซไทย” นับวันรอเจอกันครั้งแรก 8 ธ.ค.นี้ ใน VICTON 1st Asia Tour Voice To Alice In Bangkok >>

เหล่าอลิซรวมพล! งานนี้ไม่โสด กับ 7 หนุ่ม VICTON ใน `VICTON FIRST DATE WITH ALICE IN THAILAND’ 13 พ.ค. นี้ >>

“จอห์นนี่ เดปป์” + “แอนน์ ฮาธาเวย์” นำทีม ที่แสน อลัง …สุดพลัง การกลับมาอีกครั้งของ เหล่าตัวละครและเรื่องราวที่ตราตรึงใจ

ALICE THROUGH THE LOOKING GLASS อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก เข้าฉาย 11 สิงหาคม 2559 นี้

ALICE THROUGH THE LOOKING GLASS อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก