มาดูกันว่า คุณพลาดอะไรไปใน Heineken® Green Room พัทยา ที่สุดแห่งประสบการณ์ดนตรีของ EDM Festival ระดับโลก

ไฮเนเก้น สร้างประสบการณ์ Live Your Music ปลุกทุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังดนตรี กับสุดยอดปรากฎการณ์คอนเสิร์ต EDM ระดับโลกครั้งใหม่ ในงาน Heineken® Green Room พัทยา (ไฮเนเก้น กรีน รูม) อีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีแห่งปีที่ทุกคนจดจำ ด้วยดนตรีสุดมันส์จาก 4 ดีเจระดับโลก กับ 4 แนวทางดนตรีที่แตกต่าง และระเบิดอารมณ์ให้สนุกไปกับดนตรีสุดมันส์ยิ่งขึ้นด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการกับเวทีแบบ 360 องศา และพร้อมปลุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังดนตรีของทุกคนอีกเท่าตัวกับไฮไลท์สุดพิเศษของงาน

NM6A1785

ครั้งแรกในเอเชีย!!! ที่ปาร์ตี้โกเออร์ได้สัมผัสกับโซนิคดรอยด์มากถึง 4 แบบควบคู่ไปกับเพลง EDM 4 สไตล์จาก DJ ระดับโลก

Thomas Newson

เริ่มต้นสร้างประสบการณ์ Live Your Music ด้วย Subzero Droid กับเพลงแนว trance ที่ได้ Christina Novelli สุดยอด DJ ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย การันตีว่าความมันส์ครั้งนี้ไม่ Overheat เมื่อดรอยด์ลดอุณหภูมิบริเวณรอบๆ ลงหลายดีกรีตามความพีคของดนตรี ให้เย็นยะเยือกจนต้องสั่น

Static Droid

ก่อนจะส่งต่อความมันส์ให้ Static Droid กับเพลงแนว Progressive house และครั้งนี้ได้ Thomas Newson มาเติมเต็มประสบการณ์ที่มากกว่าการฟัง กับเลเซอร์ยิงความมันส์ในแบบที่คาดไม่ถึง และสร้างให้ EDM Festival ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน

Pressure Droid

Texture Droid กับเพลงแนว Bounce ที่มาพร้อมกับ Tujamo ดีเจชาวเยอรมันที่เพลง Booty bounce ได้รับการยอมรับและเล่นใน Music Festival มาแล้วทั่วโลก และคราวนี้ได้เติมสีสันให้แนวดนตรีมีความมันส์ยิ่งขึ้นไปอีก

Tujamo2

ปิดท้ายความมันส์ด้วย Pressure Droid กับเพลงแนว Electro house จากหนุ่มสุดฮอต Kura ที่จะทำให้ทั้งงานสั่นสะเทือนไปพร้อมกับความมันส์ของเพลง Electro House พร้อมด้วยดรอยด์ที่ถ่ายทอดพลัง
เบสหนักๆ ออกมาราวกับภูเขาไฟระเบิด

Kandi Konnection1

เติมประสบการณ์ Live Your Music ในงานไฮเนเก้น กรีน รูม ให้เต็มยิ่งขึ้น ด้วย Kandi Konnection
สร้อยข้อมือสัญลักษณ์ของเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ผู้ร่วมงานทุกคนได้รับ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และมุมมองใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสวัฒนธรรมทางดนตรีร่วมกัน

HNK Greenroom1

ทั้งหมดนี้ได้ร่วมเปิดโลกให้ทุกคนได้ก้าวเข้าไปสนุกและสัมผัสกับปาร์ตี้ได้อย่างเข้าถึงกว่าเดิม และสร้างให้ Heineken® Green Room เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีแห่งปีที่ทุกคนจดจำ หากใครพลาดงานที่พัทยา ติดตามรายละเอียดความมันส์ครั้งใหม่ที่กรุงเทพฯ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram @heineken_th

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวๆเตรียมส่อง ดีเจหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น – ยูเครน สุดฮอต ดีกรีรางวัล S2O จ่อร่วมโปรเจคไนท์คลับในไทย สาย EDM วอร์มรอเตรียมโยกให้หลุดโลก

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่งเชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 กับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้นพันธมิตรฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 ชวนแฟนบอลทั่วประเทศเชียร์ฟุตบอลอยู่บ้านให้มันส์และสนุกกว่าที่เคยกับเหล่าดาราคอบอลตัวจริง ผ่านกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรีแบบเหนือระดับ จัดเต็มกับความสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ S2O Songkran Music Festival 2019 >>

บี้ ชวนสาวก EDM เคาท์ดาวน์ พัทยา สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!! งาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 >>