CHVRCHES ปล่อยเอ็มวีสุดเก๋ “Bury It ft. Hayley Williams” พร้อมเตรียมลัดฟ้าแสดงสดในไทยกันยายนนี้!

วงซินธ์ป๊อปสุดล้ำสมัยจากสกอตแลนด์ “CHVRCHES” ที่ประกอบไปด้วย Lauren Mayberry, Martin Doherty และ Iain Cook ปล่อยมิวสิควีดิโอแอนิเมชั่นภาพและสีสวยงามของซิงเกิ้ลฮิต “Bury It” ที่ได้นักร้องสาวผมแดงสุดเท่ Hayley Williams จากวง Paramore มาร่วมแจมด้วย สำหรับเอ็มวีตัวนี้ พวกเขาได้ Jamie McKelvie ศิลปินมือรางวัลสุดแนวมาสร้างสรรค์ให้ หลังจากที่เขาได้รับหน้าที่ออกแบบโปสเตอร์ให้กับวงตั้งแต่ปี 2013 ส่วนแอนิเมชั่นเป็นฝีมือของ “Mighty Nice”

CHVRCHES

Iain Cook หนึ่งในสมาชิกวงได้ให้ความเห็นถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า “ตั้งแต่ Jamie McKelvie มาร่วมงานกับเราในการออกแบบโปสเตอร์ให้ CHVRCHES เราก็ช่วยกันคิดเสมอมาว่าจะพัฒนาต่อยอดความสัมพันธ์ในเชิงงานสร้างสรรค์ของพวกเราต่อไปอย่างไร ผลงานการ์ตูนของเขา ไม่ว่าจะเป็น Phonogram, Young Avengers และล่าสุด The Wicked + The Divine ล้วนตอกย้ำชื่อเสียงของเขาในการเป็นหนึ่งในศิลปินที่เก่งและมีสไตล์ของตัวเองมากที่สุดครับ”

ไปชมมิวสิควีดิโอกันได้เลยที่

นอกจากนี้อัลบั้ม “Every Open Eye” ของพวกเขายังมีการรีแพ็คเกจ เพิ่มแทร็คใหม่จุใจกันยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากจะมีเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของเพลงต่างๆแล้ว ยังมีโบนัสแทร็คเพิ่มให้ รวมทั้งเพลง “Bury It ft. Hayley Williams” นี้อีกด้วย

แทร็คที่เพิ่มเข้ามาได้แก่

– Warning Call (Theme from Mirror’s Edge Catalyst)

– Bury It (feat. Hayley Williams of Paramore)

– Leave A Trace (Four Tet Remix)

– Empty Threat (Big Wild Remix)

– Clearest Blue (Gryffin Remix)

ดาวน์โหลดอัลบั้ม “Every Open Eye” แบบรีแพ็คได้ที่ http://umusicth.lnk.to/Q-cVZ

พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับแฟนๆชาวไทย! เพราะสามสมาชิกจาก “CHVRCHES” จะบินลัดฟ้ามาแสดงสดให้คนไทยได้ชมกันในงาน Tiger Jams “Center Stage” ที่รวมศิลปินไว้มากมายรวมทั้งศิลปินไทยอย่าง POLYCAT, Somkiat และ Jelly Rocket อีกด้วย ห้ามพลาด! กับมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ 3 กันยายนนี้ ที่ Bitec Bangna Hall

 

ดูรายละเอียดงานและการซื้อบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/events/258336927892941/

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>