ช่อง 7 สี ชวน แม็กกี้-แก้วใส-บัณฑวิช และดิสนีย์คลับ เติมรอยยิ้มให้น้องๆ ในกิจกรรม “7 สี คิดดี ทำดี”

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เติมเต็มเรื่องราวดีๆ ในกิจกรรม “7 สี คิดดี ทำดี” พร้อมส่งนักแสดง ซูกัส-บัณฑวิช / แม็กกี้-อาภา จากละคร เจ้าบ่าวกลัวฝน ร่วมด้วย แก้วใส คริสตัล จากละคร ชื่นชีวา และ รักสลับหน้า พร้อมพิธีกรจากรายการดิสนีย์คลับและดิสนีย์คลับฮิตส์ ที่มากันครบทีม โบกัส-ธีระธันญ์ พีพี-พีรพล มิว-นันท์นภัส เจ็มส์-จิรายุ แน้น-มนัชนันท์ และ เฟรย่า-พิชชา มาร่วมเติมความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ผู้ป่วย พร้อมมอบเงินสมทบทุน โดยมีศาสตราจารย์ นายแพทย์สุรเดช หงส์อิง กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดี เป็นตัวแทนรับมอบ ณ หอพักผู้ป่วยเด็ก อาคาร 1 โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559

CH7 (3)

โดยกิจกรรมต่างๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากน้องๆ ผู้เข้ารับการรักษาอาการป่วยกันอย่างคึกคัก ซึ่ง “แม็กกี้” เป็นตัวแทนทีมนักแสดงเผยว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงเต้นรำกับน้องๆ ออกมาร่วมสนุก ออกกำลังกายกับพวกเรา ทำให้น้องๆ ได้หัวเราะกันในวันนี้ เห็นรอยยิ้มน้องๆในวันนี้พวกเราก็อิ่มใจแล้วค่ะ พวกเราขอให้น้องๆ มีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันนะคะ”

CH7 (8)

ด้าน “โบกัส” เผยแทนพิธีกรจากรายการดิสนีย์คลับและดิสนีย์คลับฮิตส์ “ในวันนี้พวกเราเตรียมทั้งเพลงและกิจกรรมดีดีมาร่วมสันทนาการน้องๆ ทั้งร่วมวาดเส้น เพื่อประดิษฐ์เป็นหมวก ร่วมระบายสีในถุงผ้า ช่วยกันคนละมือคนละไม้ พวกเราดีใจและยินดีที่จะมาส่งมอบความสุขเป็นกำลังใจให้น้องๆ สุขทั้งกายและใจตลอดไป”

CH7 (6)

CH7 (2)

สามารถชมภาพบรรยากาศเหล่านี้ได้ในรายการดิสนีย์คลับ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559 เวลา 6.15 น. ทางช่อง 7 สี สามารถติดตามข่าวสารของรายการได้ที่ https://www.facebook.com/ch7disneyclubและของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com,https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD รายการดิสนีย์คลับ ฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ ด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษ เอาใจแฟนรายการ

“ดิสนีย์คลับ” ชวนเกาะติดบรรยากาศความสุข จากกิจกรรมดีๆ “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ปลูกป่าเสริม ปี 3 วันที่ 24-25 พ.ย.นี้ >>

รายการดิสนีย์คลับ ช่อง 7HD เปิดตัว 2 พิธีกร น่ารัก สดใส ดีเดย์ 6 ตุลาคมนี้ >>

รายการดิสนีย์คลับ ช่อง 7HD จัดกิจกรรมพาผู้โชคดี เที่ยวฟรี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยกครอบครัว >>

โบกัส-มิว-พีพี’ ชวนไปสนุก ฉลองวันเด็ก กับการทดลองสุดหรรษา ‘ปืนพลังอากาศ’ ใน “ดิสนีย์คลับ” เสาร์ที่ 9 ม.ค. 59 นี้