วง “F(x)” เปิดตัวภาพทีเซอร์ของ “ลูน่า” (Luna) และ “แอมเบอร์” (Amber) จากอัลบั้ม “Electric Shock”

หลังจากที่ได้มีการประกาศการคัมแบคของ 5 สาว วง F(x) และมีการเปิดเผยภาพตัวอย่างของสมาชิกออกมาแล้ว 3 คน ได้แก่ คริสตัล (Krystal), วิคตอเรีย (Victoria) และซอลลี่ (Sulli) ในวันนี้ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์จากอัลบั้ม Electric Shock เพิ่มเติม โดยมีการปล่อยภาพของสมาชิกอีก 2 คนที่เหลือ ได้แก่ ลูน่า (Luna) และ แอมเบอร์ (Amber)

แม้ว่าจะมีการออกอากาศตัวอย่างภาพสมาชิกของ 2 คนที่เหลือในรายการ M! Countdown เมื่อคืนนี้ แต่การเปิดตัวภาพทีเซอร์อย่างเป็นทางการดูออกมาแตกต่างเล็กน้อย ทั้ง ลูน่า และ แอมเบอร์ มาในลุคแบบสปอร์ต พร้อมกับใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้าสดใส

เพลงไตเติ้ล Electric Shock เป็นเพลงที่มีจังหวะอันทรงพลัง มีแนวเพลงอิเลคโทรนิค แดนซ์ และเสียงคอรัสที่ฟังแล้วติดหู โดยเนื้อหาของเพลงจะเป็นการเปรียบเทียบห้วงอารมณ์แห่งการตกหลุมรัก เหมือนกับการถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ทำให้ร่างกายถึงกับสะดุ้งและตกตะลึงไปชั่วขณะ (electric shocked)

จากการรายงานเมื่อวานนี้ มินิอัลบั้มชุดนี้จะประกอบด้วยเพลง 6 เพลง ได้แก่ เพลง Electric Shock , เพลง Jet , เพลง Zig Zag , เพลง Beautiful Stranger , เพลง Love Hate และเพลง Let’s Try

โดยจะมีการเปิดตัวมินิอัลบั้มออนไลน์ในวันที่ 10 มิถุนายน และการเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายน

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” กับครั้งแรก! ของการเดบิ้วต์โฆษณาคริสตัล CG ร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” พร้อมเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree โดย ยุรี เกนสาคู ในแคมเปญ Art for Life เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ >>

Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ >>

8 ศิลปินสาวเกิร์ลครัช บนเวที K CRUSH 2019 ร่วมจัดโชว์ยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์แดนซ์กระจายทุกที่นั่งจนฮอลล์ลุกเป็นไฟ >>

จัสติน ปาร์ค เตรียมปล่อยผลงานร่วมกับแอมเบอร์ หลิว ในซิงเกิ้ล ‘XL UBER’

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>