พี่ฉอด ควง เจ ประกาศเพิ่มรอบ 4 กลางงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต “J20 Anniversary Concert”

กลายเป็นงานแถลงข่าวเพิ่มรอบ 4 ไปซะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “J20 Anniversary Concert” คอนเสิร์ตที่จัดเต็ม! ที่สุดของ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” เพียงวันแรกที่เปิดขายบัตร 2 รอบ ก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมแบบถล่มทลายถึงขนาดบัตรจำนวน 10,000 ที่นั่งหมดเกลี้ยง ภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง เลยต้องเพิ่มรอบ 3 ทันทีตามเสียงเรียกร้องแต่ก็ยังไม่พอกับความต้องการขอแฟนๆ เพราะไม่นานบัตรรอบ 3 ก็ขายหมดไปตามระเบียบ ล่าสุด พี่ฉอดทำเซอร์ไพร้ซ์แฟนเพลงเจ ประกาศเปิดรอบ 4 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2555 เวลา 14.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอนกลางงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อน

เปิดงานแถลงข่าวด้วย แฟลชม็อบสาวก เจ-เจตริน ที่ออกมาเต้นประกอบเพลง”ประมาณนี้หรือเปล่า” ต่อด้วยโชว์เด็ดเรียกน้ำย่อยจากเจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริงกับเพลง “ฝากเลี้ยง” เพลงแรกที่ทำให้แฟนๆ รู้จัก เจ เจตรินเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันแน่นล็อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส  ก่อนจะถึงคิวให้สัมภาษณ์บนเวทีพร้อม “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หัวเรือใหญ่ เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นว่า “ปีนี้เป็นปีที่เจ ได้อยู่ในวงการครบ 20 ปีพอดีค่ะ ศิลปินชายน้อยคนนะคะ ที่เวลาผ่านมาขนาดนี้แล้วก็ยังมีผลงานสม่ำเสมอ มีความพร้อมความสามารถในการโชว์อยู่อย่างเต็มตัวและที่สำคัญยังมีแฟนๆ ที่เหนียวแน่นมาก พวกเราเลยมีความเห็นตรงกันว่าอย่างนี้ต้องฉลองค่ะ ก็เลยมีคอนเสิร์ต “J20 Anniversary Concert” ขึ้นมาให้เจได้สนุกกับทุกคนในโอกาสพิเศษแบบนี้ และด้วยความที่เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีมากจริงๆ โดยก่อนหน้านี้เราได้เพิ่มรอบ 3 ไปแล้วแต่จำนวนที่นั่งก็ยังไม่เพียงพอต่อแฟนๆ  ในวันนี้เราเลยขอประกาศเพิ่มรอบที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น.ค่ะ ทีมงานทุกคนเตรียมพร้อมกันเต็มที่ทั้ง 4 รอบของคอนเสิร์ตนี้เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่จะประทับใจทุกคนไปอีกนานค่ะ”

ด้าน เจ  เจ้าของคอนเสิร์ตกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นครับ เกินความคาดหมายสำหรับการที่มีคนที่อยากจะมาร่วมงานคอนเสิร์ต “J20 Anniversary Concert” มากมายขนาดนี้ เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของผม ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ก่อนวันแถลงข่าวบัตรขายหมดเกลี้ยงชนิดที่ว่าไม่เหลือเลย ผมก็เกรงใจแฟนๆ ที่มีอีกจำนวนมากที่ซื้อบัตรไม่ทัน เพราะฉะนั้นพี่ฉอดก็เลยมาถามผมว่าเราจะเปิดรอบ 4 กันไหม ถ้าพี่ฉอดไหวผมก็ไหว เพราะพอผมรู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตนี้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ผมก็พยายามเตรียมตัวออกกำลังกายมาตลอด ดังนั้นคอนเสิร์ตนี้จะมี 4 รอบ หรือ 5 รอบ ผมก็ไหวครับ ครั้งนี้อยากจะจัดเต็มจริงๆ ให้แฟนๆ ได้แดนซ์กันยาวๆ ซึ่งบรรดาเพลงของผมก็จะมีท่าประจำอยู่ประมาณหนึ่ง และจะมีเพิ่มมาก็คือมีท่ายากมากขึ้น ครั้งนี้ผมไม่ได้มาคนเดียว แต่จะมีเพื่อนศิลปิน          มาแจมกันด้วย อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ ทาทา ยัง ตู้ ดิเรก โจอี้ บอย เราเลย  ต้องพร้อมเป็นพิเศษครับ รับรองครับว่าจัดเต็มทุกอย่าง เพลงเร็วเพลงช้ามีหมด ใครมีแฟนมีเพื่อนก็ชวนไปสนุกกัน คอนเสิร์ตนี้นอกจากเราได้สนุกกันแล้วผมยังอยากจะช่วยเหลือคนอื่นด้วยครับ ผมจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย” ให้เขานำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากน้ำท่วม พายุ ไฟไหม้ หรือผู้ป่วยโรคต่างๆ ในถิ่นทุรกันดาร เงินของผู้ชมที่ซื้อบัตรมาดูก็จะถูกส่งต่อไปให้พวกเขาเหล่านั้นด้วยครับ”

คอนเสิร์ต  “J20 Anniversary Concert” เพิ่มรอบ 4 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ รอบเวลา 14.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท

ที่มา:  Atime Showbiz
บันทึกภาพ:  Atime Showbiz
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ดึง “คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance ร่วมสาดความมันส์ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”