เปิดใจ “โดม ปกรณ์ ลัม” ร้องเพลง “สาบาน”

กว่าจะหานักร้องมาถ่ายทอดเพลง “สาบาน” ประกอบละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” ได้ ก็เลือกกันอยู่นานมาก สุดท้าย มาลงตัวที่ “โดม ปกรณ์ ลัม” เจ้าของฉายา “หล่อขั้นเทพ” งานนี้เป็นเรื่องของใจล้วนๆ เพราะ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ผู้ควบคุมการผลิต ยกหูโทรหา “โดม” เอง ซึ่ง “โดม” เล่าว่า

dome (1)

“พี่หนึ่งเป็นพี่ที่น่ารักเสมอครับ เรารู้จักกันมานานมากตั้งแต่ผมเข้าวงการใหม่ๆตอนนั้นไม่มีใครรู้จักผมเลย พี่หนึ่งเป็นคนสำคัญในชีวิตผม เป็นคนแจ้งเกิด “โดม ปกรณ์ ลัม” เมื่อ 20 ปีที่แล้ว พี่หนึ่งมักจะพูดเล่นเสมอว่า เราแจ้งเกิดมาพร้อมกัน จนมาถึงวันนี้ ทุกครั้งที่ผมโทรหาพี่หนึ่ง ก็มักจะได้รับความอบอุ่นเสมอ เมื่อ 2 ปีก่อนผมก็ยังโทรหาพี่หนึ่งว่า พี่ครับช่วยแต่งเพลงให้หน่อย ซึ่งพี่หนึ่งก็ไม่ปฏิเสธ พอถึงวันที่พี่หนึ่ง มาทำเพลงประกอบละครช่อง 3 ผมก็รอจังหวะอยู่ว่าเมื่อไหร่จะได้ร้องเพลงประกอบละคร ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม พี่หนึ่งโทรมาชวนเองเลย ผมก็ตอบ “ได้เลยครับพี่” ยินดีมาก มันไม่ใช่เรื่องของเวลา ว่าง ไม่ว่าง แต่เป็นเรื่องของมิตรภาพ สำหรับเพลงสาบาน ประกอบละครเรื่องสายลับรักป่วน พี่หนึ่งก็ทำหน้าที่ดูแลการผลิต ซึ่งพี่หนึ่งก็ดูแลเองทุกขั้นตอน เป็นเพลงแทนความรู้สึกพระเอก ซึ่งถ้าใครดูละครจะรู้เลยว่า พระเอกเป็นสายลับ ทำให้มีเรื่องต้องปิดบังนางเอกเยอะ แต่เรื่องเดียวที่ไม่เคยปิดบังนางเอกเลยก็คือ “รักเธอ” เป็นเพลงที่มีความอ้อนผู้หญิงอยู่ภายใต้ดนตรีที่หนักแน่น เหมาะกับเนื้อหาของละคร ซึ่งตอนนี้ก็มาถึงช่วงที่เข้มข้นมากแล้วครับ”

dome (2)

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>